Cô giáo đau đớn nhận tin nhắn dọa tung clip “chuyện ấy” của nam sinh

Ngày 10/12/2015 19:04 PM (GMT+7)

Nữ giáo viên này không thể ngờ, người yêu sinh viên đã nhắn hàng ngàn tin nhắn dọa giết. Thậm chí, dọa tung clip ân ái của hai người lên Facebook.

Tìm hiểu và yêu nhau được vài tháng, một giáo viên THCS thấy người yêu là nam sinh viên bộc lộ nhiều tính xấu nên chia tay. Thế nhưng, nữ giáo viên này không thể ngờ, người yêu sinh viên đã nhắn hàng ngàn tin nhắn dọa giết. Thậm chí, dọa tung clip ân ái của hai người lên Facebook. PV báo ĐS&PL đã trực tiếp gặp nữ giáo viên và nghe chị trải lòng về câu chuyện đầy bi đát này.

Cô giáo đau đớn nhận tin nhắn dọa tung clip “chuyện ấy” của nam sinh - 1

D. dọa tung hình ảnh, clip nóng của chị Tâm lên mạng vì bị chia tay (ảnh minh họa).

Nhắn hàng ngàn tin đe dọa

Chiều ngày mùng 3 và sáng 4/12, dư luận TP.Cần Thơ xôn xao truyền tai nhau thông tin về một nữ giáo viên dạy THCS trên địa bàn thành phố gửi đơn cầu cứu đến báo chí về việc bị người yêu cũ là một sinh viên nhắn hàng ngàn tin nhắn đe dọa. Nam sinh viên này không chỉ dọa giết mà dọa sẽ tung clip ân ái của hai người lên Facebook.

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, anh Nguyễn Văn Hải, người dân, hiểu chuyện, (ngụ TP.Cần Thơ) cho biết: “Thông tin trên bắt đầu khiến dư luận xôn xao, bàn tán vào chiều 3/12. Đến sáng 4/12, bắt đầu lan nhanh và hầu như người dân nào sống tại đây đều nắm ít nhiều thông tin. Nữ giáo viên trong vụ việc này là chị Lê Thị Thu Tâm (đã đổi tên; 28 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ, giáo viên một trường THCS trên địa bàn). Nam sinh viên có hành vi nhắn tin dọa giết và dọa tung clip nóng là N.M.D. (sinh viên một trường trung cấp tại TP.Cần Thơ). Đáng chú ý, nam sinh D. chính là người yêu cũ của cô Tâm. Trước đó, hai người này có quan hệ tình cảm với nhau, tình cảm của họ khá thắm thiết”.

Theo lời anh Hải, đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra vụ việc một giáo viên bị sinh viên dọa giết, tung clip nóng. Hiện anh cùng mọi người vẫn chưa rõ thực hư vụ việc này như thế nào. Tất cả các thông tin như cô giáo bị nam sinh viên này nhắn hàng ngàn tin nhắn dọa giết hay nam sinh viên này đang có trong tay nhiều clip nóng với nữ giáo viên chỉ là những lời đồn đoán của dư luận.

Để tìm hiểu thông tin về vụ việc đang gây “bão” dư luận này, PV đã tìm gặp chị Tâm. Trong trạng thái vô cùng mệt mỏi, chị Tâm cho biết đến bây giờ chị vẫn chưa hết sợ hãi, lo lắng sau chuỗi hành vi “khủng bố” của người yêu cũ.

Chị Tâm nghẹn ngào nói: “Đã nhiều tuần nay, anh D. nhắn tin dọa giết, dọa tung clip nóng lên Facebook vào số điện thoại của tôi. Do xấu hổ, sợ nhiều người biết nên tôi không dám báo gia đình. Bên cạnh đó, tôi cũng không dám báo công an vì đã có trường hợp nạn nhân sau khi báo công an thì bị người yêu cũ chém chết. Đêm đến, có lúc tôi nhận cả trăm tin nhắn đe dọa. Hiện tại tôi rất mệt mỏi và lo sợ cho tính mạng của bản thân”.

Theo chia sẻ của chị Tâm, cách cách đây khoảng nửa năm, chị tình cờ quen biết sinh viên D.. Sau nhiều lần đi chơi, uống cà phê, chị Tâm mới biết D. đang là sinh viên một trường trung cấp trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Do thấy nam sinh viên này hiền lành, đẹp trai, ăn nói lịch sự nên chị Tâm cảm mến và tìm hiểu. Tìm hiểu được khoảng 2 tuần thì chị Tâm và D. trở thành người yêu của nhau. Chị không thể ngờ, sau tình yêu đó là biết bao câu chuyện xảy ra.

Nạn nhân điêu đứng

Nhớ lại thời điểm đó, chị Tâm chia sẻ: “Cũng như bao cặp đôi yêu nhau khác, chúng tôi thường rủ nhau đi nhà nghỉ tâm sự và có làm “chuyện ấy” với nhau. Thế nhưng, chỉ sau vài tháng yêu nhau, tôi phát hiện D. có nhiều tính xấu, hay ghen tuông vô cớ. Xác định không thể có tương lai tốt đẹp với D. nên tôi chủ động chia tay. Sau khi nói lời chia tay với D., tôi chủ động tránh né, không tiếp xúc nữa”.

Cũng theo lời chị này, vài ngày đầu, D. còn tìm cách gặp, nhắn tin xin lỗi và nói cho anh ta một cơ hội. Sau đó, khi biết ý định của chị, D. bắt đầu thay đổi. Từ đó, D. liên tục nhắn tin với nội dung dọa giết, dọa tung clip nóng lên mạng.

Tính tới thời điểm hiện tại, D. đã nhắn hàng ngàn tin nhắn có nội dung trên đến số điện thoại của chị Tâm. Để chứng thực lời nói của mình, chị Tâm lấy chiếc điện thoại của mình và mở hàng loạt tin nhắn.

PV ghi nhận một số tin nhắn có nội dung “khủng bố”: “Tao đang sôi máu hận. Tao sẽ cho bọn bây công việc, cuộc sống không ngóc đầu lên. Tao sẽ phá cho bọn phản bội phải điêu đứng...”; “Tức nước vỡ bờ, em đừng ép anh, nếu em cương quyết không nối lại tình cảm này, anh phục kích giết em rồi tự tử”; “Video trong nhà nghỉ, anh với em chung sống với nhau, anh quay lại, còn lưu. Hai ngày nữa anh sẽ tung lên mạng”...

Cô giáo đau đớn nhận tin nhắn dọa tung clip “chuyện ấy” của nam sinh - 2

Những tin nhắn khủng bố mà D. nhắn cho cô giáo Tâm.

Chị Tâm thú nhận: “Tôi không thể ngờ bộ mặt thật người yêu cũ của mình lại như vậy. Những ngày qua, tôi vô cùng sợ hãi. Tôi sợ những chuyện không may sẽ đến với mình. Bên cạnh đó, ngồi nhớ lại các vụ án mạng trước đây, cũng vì nguyên nhân trên khiến tôi càng thêm lo lắng. Trước tình trạng tiến thoái lưỡng nam, tôi chỉ còn biết cầu cứu đến báo chí để can thiệp, mong D. hiểu chuyện mà không còn hành vi nhắn tin dọa giết với tung clip nóng nữa”.

Qua thông tin chị Tâm cung cấp, PV xác định tất cả các tin nhắn “khủng bố” đều xuất phát từ số điện thoại 09849... Chủ nhân của số điện thoại trên chính là D..

Trao đổi qua điện thoại, D. thừa nhận đã nhắn hàng ngàn tin nhắn có nội dung “khủng bố”. D. cho biết anh ta không có ở TP. Cần Thơ mà đang đi thực tập. Qua điện thoại, D. hứa sẽ xóa toàn bộ các hình ảnh, clip nóng liên quan đến chị Tâm.

“Tôi hứa sẽ không làm phiền Tâm nữa và chấm dứt toàn bộ các hành vi “khủng bố” Tâm. Tôi xin gửi lời xin lỗi”, D. nói qua điện thoại. Trong một diễn biến liên quan, sáng 4/12, PV báo ĐS&PL đã liên lạc với Công an TP.Cần Thơ để xác minh.

Đại tá Trương Văn Nam – Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.Cần Thơ) cho biết: “Hiện đơn vị chưa nhận được đơn tố giác của cô giáo Lê Thị Thu Tâm (đã đổi tên) về việc bị người yêu cũ dọa giết và tung clip nóng lên mạng. Tuy nhiên, đơn vị sẽ rà soát và nắm thông tin vụ việc này. Khi có thông tin, đơn vị sẽ cung cấp cho báo chí”.

Nam sinh viên bị xem xét nhiều hành vi

Trao đổi với PV, luật sư Lê Văn Nam (đoàn Luật sư TP.Cần Thơ) phân tích, trong vụ việc này, nữ giáo viên cần phải trình báo vụ việc với cơ quan công an ở địa phương để phối hợp phòng chống tội phạm.

Kèm theo đó là những chứng cứ về việc người bạn trai này đe dọa thực hiện hành vi phạm tội (tin nhắn, cuộc hội thoại... đe dọa mà giáo viên nhận được hay lưu giữ được). Việc bạn trai của giáo viên đe dọa tung clip nóng lên mạng nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, có thể bị xử lý về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 253, BLHS. Nếu hành vi này xảy ra trên thực tế, còn có thể bị xử lý về tội Làm nhục người khác theo Điều 121, BLHS.

Nếu hành vi phát tán hình ảnh, clip nóng trên mạng chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm, có thể bị xử phạt hành chính về hành vi “Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” với mức xử phạt đối với hành vi này là phạt tiền từ 10 triệu đến 20 triệu đồng.

Theo Nhóm OV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot