Cô hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà để… cháu không khóc nữa

Ngày 24/03/2017 17:37 PM (GMT+7)

Bị phụ huynh ghi lại cảnh dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà nhưng cô hiệu trưởng lý giải làm thế chỉ để chỉ “dọa nạt”, khiến cháu không khóc nữa.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Nam (ở xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai), ngày 22/3, hiệu trưởng và giáo viên trường Mầm non xã Xuân Giao đã dọa cắm điện, bế ngược con anh là cháu Nguyễn Gia H. (4 tuổi) thả vào máy vặt lông gà. Sự việc đã được anh chứng kiến và quay clip.

Được biết, bé H. hiện là học sinh lớp 4 tuổi. Theo gia đình, trước đây, cháu rất hoạt bát, ngoan ngoãn và thích đi học nhưng thời gian gần đây cháu có biểu hiện sợ đi học, đêm ngủ hay giật mình.

Cô hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà để… cháu không khóc nữa - 1

Bé bị cô dốc đầu vào máy vặt lông gà

Chị Phạm Thị Hiền, mẹ bé H. cho biết, từ mấy tuần gần đây, đêm ngủ cháu hay khóc, đưa đi học thì cháu giãy nảy lên: “Con không đi học đâu, con về với mẹ”. Vì những biểu hiện bất thường của bé mà anh Nam đã xin nghỉ làm ngày 22/3 để đưa con đi học. Khi đến lớp cháu ôm lấy bố, khóc và đạp bàn ghế đòi về nên anh phải đưa cháu ra ngoài để dỗ dành. Đến 8 giờ anh tiếp tục đưa cháu vào lớp học, rồi rời khỏi trường. Nhưng vì lo lắng nên anh đã đi vòng vào cổng phụ đi ra phía sau trường, trèo lên taluy nhìn vào thì thấy con mình đang bị các cô giáo, trong đó có cô hiệu trưởng bạo hành.

Anh Nam kể: “Nghe thấy tiếng đánh con khóc, tôi trèo vào tường rào. Lúc đó tôi thấy hai cô giáo khênh cháu thả vào máy làm lông gà. Tôi đứng lại chụp ảnh và quay một đoạn video. Đến lúc đó, nhìn thấy con thế nên tôi sốt ruột quá, trèo tường vào thì thấy cô hiệu trường bế con thả đầu cháu vào trong thùng”.

Cũng theo chị Hiền, có thể con chị đã bị bạo hành từ trước và đến ngày 22/3 anh Nam mới gặp được tận mắt.

Anh Nam cho biết thêm, khi việc được anh công khai thì nhiều phụ huynh khác nói với anh đã thấy bé H. bị như vậy nhiều lần, nhưng vì có con học tại trường nên họ không dám nói.

Ngay khi có thông tin về sự việc, lãnh đạo huyện Bảo Thắng đã chỉ đạo cơ quan chức năng của huyện và chính quyền xã làm việc với các bên liên quan.

Theo biên bản làm việc tại trường Mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng) vào chiều 23/3 với thành phần tham gia là đại diện Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, chính quyền địa phương, nhà trường và gia đình cháu bé bị cho là cô giáo bạo hành thì hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và cô giáo Vũ Thị Thu Hiền, cô Lê Thị Phượng chỉ “dọa nạt” cháu H. bằng cách cùng khiêng, nghiêng dốc đầu cháu vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện để… cháu không khóc nữa.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

(Video thuộc Đài THLC)

Đ.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành