Có thai sau 10 năm nhờ bài thuốc gửi qua đường bưu điện

Ngày 10/05/2016 00:06 AM (GMT+7)

Sau 10 năm chạy chữa không có kết quả, đôi vợ chồng đã “bấu víu” vào cơ hội cuối cùng với hy vọng “còn nước, còn tát” và họ đã thành công.

10 năm chạy chữa, mất tiền tỷ vẫn chưa có con

Đây là câu chuyện của gia đình anh Trần Văn Hào (sinh năm 1977) và chị Lê Thị Lan (sinh năm 1978) ở Nguyễn Kiệm – Phường 3 – quận Gò Vấp  -Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, vợ chồng anh Hào, chị Lan đã lấy nhau hơn 10 năm nhưng chưa có con, đi chạy chữa nhiều nơi cả đông và tây y nhưng đều không có kết quả. Qua làm các xét nghiệm tây y thì được biết cả hai vợ chồng bị hiếm muộn.

Để hiểu hơn về câu chuyện may mắn của gia đình anh Hào - chị Lan, phóng viên đã liên hệ theo số điện thoại được người bạn giới thiệu. Xác nhận với phóng viên, anh Hào cho biết, câu chuyện trên là hoàn toàn đúng sự thật và hiện giờ hai vợ chồng cùng như gia đình đang rất vui mừng, dành mọi điều kiện tốt nhất để chăm sóc vợ và dưỡng thai nhi.

Có thai sau 10 năm nhờ bài thuốc gửi qua đường bưu điện - 1

Lương Y Vũ Quốc Trung - người đã hồi sinh ước muốn có con cho cặp vợ chồng chưa một lần gặp mặt.

Anh Hào kể lại: “Vợ chống chúng tôi lấy nhau đã hơn 10 năm, nhưng vẫn chưa có con. Khi đến bệnh viện kiểm tra thì được biết cả hai vợ chồng “có vấn đề” và khó có con vì hiếm muốn và phải điều trị mới có thể có con. Sau khi có kết quả xét nghiệm, vợ chồng tôi bắt đâu tiến trình điều trị trường kỳ, nhưng vẫn không có kết quả.

Gần đây nhất là cuối năm 2014 đầu năm 2015, sau nhiều năm chạy chữa, hai vợ chồng quyết định thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng vẫn không có kết quả, thậm chí bác sĩ nói sẽ rất khó khăn, nhưng tôi vẫn hy vọng một điều kỳ diệu sẽ xảy ra”, anh Hào kể lại.

Theo anh Hào, trong 10 năm chữa trị đó, gia đình anh đã phải bỏ tiền tỷ, nhưng điều quan trọng không phải là tiền mà chính là mong muốn được làm cha, làm mẹ nhưng vẫn lực bất tòng tâm.

Bắt bệnh, có thai nhưng chưa một lần gặp mặt

Rồi điều kỳ diệu đó đã xảy ra, khi một lần anh Hào đọc được một bài báo nói về bài thuốc chữa vô sinh của một lương y ở Hà Nội, anh Hào đã liên hệ với tòa soạn để xin số điện thoại và địa chỉ của vị lương y này. Ngay sau khi có số điện thoại, anh Hào đã trực tiếp trình bày bệnh lý của mình với vị lương y đó và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến.

“Khi gọi điện trình bày bệnh lý của mình, thầy Trung (Lương Y Vũ Quốc Trung) nói rõ ràng rằng: Để bắt bệnh qua điện thoại thì không thể, do điều kiện địa lý không thể đến trực tiếp, anh hãy gửi cho tôi kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ và kết quả khám của vợ, từ đó tôi mới giúp được vợ chồng anh.  

Có thai sau 10 năm nhờ bài thuốc gửi qua đường bưu điện - 2

Đơn hàng chuyển phát vào TP.HCM cho gia đình anh Hào. Ảnh: NVCC.

Ngay sau khi nhận được tư vấn, vợ chồng tôi gửi toàn bộ hồ sơ cho thầy Trung, sau đó thầy Trung có tư vấn và gửi thuốc qua đường bưu điện với tổng là 20 thang của vợ và hai 20 thang của chồng, đồng thời thầy có nói vợ chồng tôi đi kiểm tra lại xem số lượng tinh trùng và sự di chuyển của tinh trùng có biến chuyển gì chưa sau khi uống hết thuốc, để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, sau khi cả hai vợ chồng uống hết 20 thang thuốc, sinh hoạt tình dục bình thường và một buổi sáng vợ tôi cảm giác trong người khác thường, cộng vào đó là dấu hiệu chậm kinh.

Hạnh phúc đã vỡ òa khi vợ tôi thử que đã lên 2 vạch. Niềm hạnh phúc đó còn nhân đồi, khi hai vợ chồng đi siêu âm và kết quả chính xác vợ chồng tôi đã có thai 7 tuần”, anh Hào kể lại.

Để xác minh câu chuyện trên, chúng tôi đã liên hệ với Lương y Vũ Quốc Trung (Hà Nội) và được biết, đây là trường hợp có thật và tại phòng khám vẫn còn lưu hồ sơ của người bệnh.

Nói về bệnh tình của cặp vợ chồng này, Ths.lương y đa khoa Vũ Quốc Trung cho biết, khi xem kết quả tinh dịch đồ của người chồng  và kết quả xét nghiệm của người vợ thì  được biết, người chồng tinh trùng bị thiểu năng (tinh trùng yếu và thiếu), không đủ thụ thai. Còn người vợ thì niêm mạc tử cung quá mỏng, không làm tổ được và không có nang phát triển vượt trội.

“Từ kết quả trên, tôi đã sử dụng hai bài thuốc riêng cho từng trường hợp của vợ và chồng. Đó là, người chồng uống các vị thuốc nhằm tăng khả năng sinh tinh, còn người vợ uống thuốc làm dày niêm mạc tử cùng và giúp nang phát triển, từ đó giúp cho quá trình thụ thai thuận lợi hơn”, lương y Trung nói.

Theo lương y Trung, nguyên tắc chữa và điều trị vô sinh trong đông y là phải kết hợp những kết quả khám và xét nghiệm của tây y, từ đó mới có kết luận chính xác nguyên nhân vì sao vô sinh, hiếm muộn để có biện pháp hỗ trợ từ đông y.

“Mỗi nguyên nhân hiếm muộn sẽ phải sử dụng những bài thuốc và vị thuốc đông y khác nhau, vì thế phải biết chính xác nguyên nhân thì việc hỗ trợ bằng phương pháp đông y mới có hiệu quả”, Ths.lương y Vũ Quốc Trung chia sẻ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h