Con bàng hoàng phát hiện bố treo cổ, mẹ chết trên giường

Ngày 07/06/2016 17:37 PM (GMT+7)

Vừa bước vào bên trong, em L hoảng hốt khi nhìn thấy cha trong tư thế treo cổ, cách đó không xa là mẹ cũng nằm bất động.

Chiều 7/6, công an TP Đà Nẵng vẫn đang kiểm tra hiện trường, lấy lời khai những người liên quan đến vụ án hai vợ chồng cùng tử vong.

Vào trưa anh Nguyễn Tài L (SN 1973) và vợ là Phạm Thị D (SN 1978, quận Liên Chiểu) đề nghị con trai đầu tránh mặt một lúc để cha mẹ nói chuyện. Con trai anh L đồng ý và sang nhà người quen gần đó.

Con bàng hoàng phát hiện bố treo cổ, mẹ chết trên giường - 1

Hiện trường vụ án

Khoảng 13 giờ, em L trở về, phát hiện nhà khóa trái từ bên trong. Em gọi cửa hoài mà không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, em nhờ hàng xóm phá khóa.

Vừa bước vào bên trong, em hoảng hốt khi nhìn thấy cha trong tư thế treo cổ, cách đó không xa là mẹ cũng nằm bất động. Em hét lớn, nhờ hàng xóm đến xem xét. Mọi người đưa người phụ nữ đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong. Riêng người chồng đã tử vong trước đó.

Được biết, anh L và chị D kết hôn từ năm 2000. Họ có hai người con. Trong quá trình sinh sống, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Cách đây đúng 1 tháng, cả hai đã hoàn tất quá trình ly hôn. Tuy nhiên, hàng ngày, cả hai vẫn sống trong căn nhà chung trên đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiều).

Cơ quan chức năng đưa ra nhận định, đây có thể là vụ án chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự