Con gái giấu xác mẹ trong tủ đông suốt 10 năm để làm việc khiến nhiều người căm phẫn

Ngày 02/06/2017 09:51 AM (GMT+7)

Một ngườ phụ nữ 55 tuổi ở Pháp đã giấu thi thể của mẹ mình trong nhà suốt 10 năm để gian lận khoản trợ cấp xã hội.

Trang Mirror đưa tin, mới đây cảnh sát Pháp đã phát hiện thi thể của một cụ bà 90 tuổi được cất giấu suốt 10 năm trong một chiếc tủ đông đặt tại nhà riêng ở làng Horsarrieu, phía tây nam nước Pháp. Theo điều tra, kẻ giấu xác bà cụ chính là một người phụ nữ 55 tuổi, con gái ruột của nạn nhân.

"Cái xác được bao bọc trong một tấm bạt rồi giấu trong tủ đông đá. Chiếc tủ không cắm điện và được đặt ngoài vườn. Đó chỉ là nơi cất giấu cái xác Người phụ nữ này đã không hề thông báo gì về cái chết của bà mẹ", nguồn tin từ cơ quan công tố địa phương cho biết.

Con gái giấu xác mẹ trong tủ đông suốt 10 năm để làm việc khiến nhiều người căm phẫn - 1

Một ngườ phụ nữ 55 tuổi ở Pháp đã giấu thi thể của mẹ mình trong nhà suốt 10 năm để gian lận khoản trợ cấp xã hội. (Ảnh Mirror)

Trong cuộc thẩm vấn vào hôm thứ 3 (30/5), người phụ nữ này khai nhận đã cố tình cất giấu thi thể mẹ mình để lĩnh khoản lương hưu hơn 2.000 USD mỗi tháng. Bà ta nói với cảnh sát rằng mẹ của mình đã mất cách đây 7 năm tuy nhiên từ năm 2007, các nhà điều tra nhận thấy không hề có một khoản phí y tế nào liên quan đến nạn nhân, từ đó họ cho rằng bà cụ có thể mất từ 10 năm trước.

Điều tra sơ bộ cho thấy bà mẹ qua đời ở thành phố miền nam Toulouse, điều đó có nghĩa là thi thể của bà đã được cô con gái vận chuyển bí mật tới làng Horsarrieu, nơi cách chỗ ở cũ khoảng 165km, vào tháng 7/2016. Từ đó đến nay, tất cả mọi khoản trợ cấp của bà mẹ đều đến tay người con gái.

Cảnh sát cũng phát hiện người phụ nữ 55 tuổi đã tráo đổi hình ảnh của mình trên giấy phép lái xe của bà mẹ. Đây là một hành vi phạm tội có liên quan đến việc chiếm đoạt tài sản của người khác.

Sau khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào ngày 1/6, cơ quan điều tra sẽ kết luận cái chết của cụ bà 90 tuổi là do nguyên nhân tự nhiên hay bị hãm hại.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới