Con gái khóc ngất bên thi thể người cha sau vụ tai nạn

Ngày 21/10/2015 15:18 PM (GMT+7)

Nhận được điện thoại của người thân cũng là lúc chị Nhàn bàng hoàng, đau đớn vì biết người cha của mình đã tử nạn sau khi gặp tai nạn giao thông.

Được biết, nạn nhân làm nghề chở xe ôm nhiều năm nay. Sau khi nhậu với một số bạn bè, nạn nhân đang trên đường về thì gặp tai nạn dẫn đến tử vong.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 11h15, ngày 21/10 trên đường Võ Văn Kiệt (đoạn qua phường 1, quận 5, TP. HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông chết người. Qua tìm hiểu, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tốt (SN 1958, ngụ tại số nhà 50/2 hẻm 654, phường 10, quận 8).

Một người chứng kiến cho biết: “Vào khoảng 11h15, ông Tốt điều khiển xe máy biển kiểm soát  59 T3- 7639 chạy từ hướng quận 1 về quận 8. Khi đến đường Võ Văn Kiệt quận 5, bất ngờ ông Tốt rút điện thoại từ trong túi quần ra nghe và bị mất tay lái. Ngay lập tức, xe máy loạng choạng rồi tông thẳng vào "con lươn" giữa đường. Do chạy với tốc độ cao nên nạn nhân bị kéo lê một đoạn khoảng 10m rồi văng lên nằm giữa 'con lươn'. Do không đội nón bảo hiểm, nạn nhân đã đập đầu xuống đường dẫn đến tử vong”.

Con gái khóc ngất bên thi thể người cha sau vụ tai nạn - 1

Chị Nhàn khóc ngất bên cạnh thi thể cha

Ôm thi thể cha nằm lạnh lẽo giữa đường, chị Nguyễn Thị Kim Nhàn (con gái ông Tốt) cho biết: “Cha tôi chỉ có đứa con duy nhất là tôi. Bao nhiêu năm nay, cha ở một mình và chạy xe ôm để kiếm sống. Từ ngày lập gia đình, do không thể chăm sóc cha nên tôi tranh thủ mỗi ngày qua thăm cha một lần để nhà cửa ấm cúng, có tiếng người. Nỗi mất mát này khiến một người con như tôi vô cùng choáng váng, đau xót”.

Nói đến đây, chị Nhàn ôm mặt khóc nức nở: “Sáng hôm nay, không hiểu vì sao, cha được bạn bè rủ đi nhậu trên đường Cống Quỳnh (quận 1). Cho đến khi điều khiển xe máy về nhà thì gặp tai nạn. Khi tôi chạy đến và cố lay cha nhưng ông không trả lời tôi lời nào mà cứ nằm im, bất động”.

Con gái khóc ngất bên thi thể người cha sau vụ tai nạn - 2

Con gái nạn nhân cho biết, ông Tốt ở một mình và hành nghề lái xe ôm nhiều năm nay

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân. Vụ tai nạn đã khiến cho nhiều người dân hiếu kì tập trung đông đúc hai bên đường để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Cho đến 12h30 cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn dẫn đến cái chết của ông Tốt.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất