Con gái ôm mẹ gào khóc, chồng quỳ gối van xin không cho vợ nhảy lầu tự tử

Ngày 12/09/2017 16:37 PM (GMT+7)

Bà mẹ vượt ra ngoài ban công định nhảy lầu tự tử nhưng nhờ có con gái ôm chặt gào khóc “Con xin đừng nhảy” đã ngăn chặn được thảm kịch.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 9/9 vừa qua tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cả khu dân cư yên ắng bỗng nghe tiếng gào khóc: “Con không muốn. Con xin mẹ đừng nhảy”.

Con gái ôm mẹ gào khóc, chồng quỳ gối van xin không cho vợ nhảy lầu tự tử - 1

Con gái ôm mẹ không cho nhảy tự tử.

Tiếng bé gái thu hút sự chú ý của hàng xóm. Khi mọi người chạy ra xem thì thấy một bé gái khoảng 6 tuổi ôm chặt mẹ bên ngoài cửa sổ. Bà mẹ tỏ ra đau khổ đứng vịn tay vào cục nóng của điều hòa cố đẩy con gái ra để nhảy xuống tự tử nhưng không được. Ngược lại, càng bị mẹ vùng vằng, bé gái lại càng ôm chặt mẹ gào khóc van xin hơn.

Một nhân chứng kể lại: “Cháu bé đã rất cố gắng ngăn không cho mẹ nhảy xuống”.

Con gái ôm mẹ gào khóc, chồng quỳ gối van xin không cho vợ nhảy lầu tự tử - 2

Được biết, người phụ nữ này nghi ngờ chồng mình ngoại tình nên đã không kiểm soát được cảm xúc. Ngay sau khi nhận thông báo, anh chồng vội vã đến hiện trường và quỳ xuống cầu xin vợ đừng nhảy.

Con gái ôm mẹ gào khóc, chồng quỳ gối van xin không cho vợ nhảy lầu tự tử - 3

Anh chồng quay về quỳ gối van xin vợ.

Vụ việc kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ. Do mệt mỏi kèm theo sự níu kéo của con gái, người vợ có dấu hiệu bình tĩnh trở lại. Lợi dụng lúc này, nhân viên cứu hộ đã kéo 2 mẹ con vào trong nhà.

T.N (chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h