Quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách: Người quay clip và cô gái không đến trình diện

Ngày 14/07/2017 15:04 PM (GMT+7)

Sáng ngày 14/7, Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết đã mời những người liên quan đến vụ quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá lên làm việc.

Theo Công an phường Quan Hoa, tại cơ quan chức năng, bà Phạm Thị Lạng (SN 1965, chủ quán trà đá trong clip) cho biết, khi bà Lạng đang ngồi bán trà thì nữ nhân viên tiệm làm tóc ra bảo “để cháu bán hộ cho” và chủ tiệm làm tóc nơi mà cô gái kia đang làm việc là người quay clip.

Khi thấy cô gái cho chân vào thùng nước và múc lên, bà tưởng họ trêu đùa nhau nên sau đó bà Lạng chỉ đổ xô nước đi và không gặng hỏi thêm. Ngoài bà Lạng, còn có một người khác chứng kiến toàn bộ sự việc và xác nhận thông tin trên.

Quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách: Người quay clip và cô gái không đến trình diện - 1

Hình ảnh cô gái cho chân vào chậu nước rồi pha trà đá gây bức xúc. Ảnh facebook

Phía Công an phường cho biết, sau khi clip dùng nước rửa chân pha trà đá xuất hiện trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao, cơ quan chức năng đã gọi những người liên quan đến vụ việc lên làm việc, nhưng nữ nhân viên tên Tr. - là người múc nước rửa chân pha trà đã về quê, còn người quay clip vẫn chưa đến làm việc.

Cũng theo Công an phường Quan Hoa, do chủ quán trà đá không có đơn khiếu kiện nên rất khó để xử lý vụ việc nhưng trước mắt, cần phải triệu tập đủ những người liên can đến để lấy lời khai và làm rõ mục đích quay clip trên.

Còn về quán trà đá của bà Lạng, một lãnh đạo Công an phường Quan Hoa cho hay, địa điểm trên không được bán trà đá vì thế đơn vị đã xử lý và không cho bán hàng trà đá tại đây.

Cũng trong sáng ngày 14/7, trao đổi với phóng viên, con gái bà Lạng cho biết sự việc khiến gia đình rất ảnh hưởng về tâm lý. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, kinh tế phụ thuộc nhiều vào thu nhập từ quán trà đá của bà Lạng. Thời gian tới gia đình sẽ làm đơn khiếu nại yêu cầu những người dàn dựng clip bồi thường danh dự…

Quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách: Người quay clip và cô gái không đến trình diện - 2

Bà Lạng chỉ nghĩ đó là trò đùa giữa các thanh niên, chứ không nghĩ rằng sự việc lại đi quá xa như vậy.

Như đã đưa tin, chiều ngày 12/7, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút quay cảnh một cô gái mặc váy màu đen (được cho là chủ quán trà đá) tại vỉa hè thuộc quận Cầu Giấy đang dùng nước trong xô mà cô gái này vừa đưa chân vào rửa, rồi múc cho 7 – 8 khách đang uống trà đá tại đó khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Tuy nhiên, clip trên không phải là sự thật. Theo như chia sẻ của bà Phạm Thị Lạng (chủ quán trà đá) vào ngày 13/7: Clip trên được quay vào khoảng chiều ngày 12/7, thời điểm trên có khoảng 5-6 nhân viên tiệm tóc ở 186 Cầu Giấy sang uống nước. Khi bà định rót nước thì một cô gái tên Tr. (nhân viên thu ngân của tiệm tóc) bảo tôi đứng dậy để cô tự rót.

"Lúc đó tôi thấy cô ấy cho chân vào xô nước và pha nước cho mấy cậu nhân viên, tôi có nhắc nhở sao lại làm thế nhưng cô ấy chỉ cười và không nói gì. Sau đó, tôi đổ xô nước đó đi và thay bằng xô nước mới.

Cho đến tối cùng ngày tôi mới biết clip trên được đưa lên mạng. Sang ngày hôm sau thì quán của tôi bị dẹp" - Bà Lạng chia sẻ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội