Cũng là việc đón con đi học về nhưng ông bố này khiến nhiều người phải nghẹn ngào

Ngày 30/06/2017 10:16 AM (GMT+7)

Chỉ cần nhìn bức ảnh này thôi cũng đủ hiểu tình yêu thương của cha dành cho con vô bờ bến thế nào tuy nhiên lại xen lẫn nghẹn ngào.

Hình ảnh cha đèo con đi học về đã được bạn có tên Tô Đậu, chụp vào khoảng 17h30 chiều ngày 28/6 trên phố Tây Sơn, Hà Nội.

Theo đó, một người đàn ông đi trên chiếc xe máy chuyên dùng để chở hàng với chiếc khung sắt và rất nhiều dây buộc chằng chịt phía sau. Kèm theo đó là một bé trai khoảng 5 tuổi, bụ bẫm, trên tay cầm hộp sữa vừa đi vừa mút.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như không đập vào mắt người đi đường với cảnh hai chân cậu bé này đặt lên vai bố, lưng đeo ba lô và nằm ung dung trên chiếc khung giá sắt. 

Cũng là việc đón con đi học về nhưng ông bố này khiến nhiều người phải nghẹn ngào - 1

Cậu bé ung dung nằm trên xe bố.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. "Bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa nhân văn. Người bố luôn vĩ đại", một thành viên mạng nhận xét về bức ảnh. Hay một người khác bày tỏ niềm ao ước có bố chắc giờ đã hạnh phúc lắm.

Tuy nhiên, cũng có thêm ý kiến không đồng tình khi cho rằng đứa trẻ nằm trên khung đó khi tham gia giao thông sẽ rất nguy hiểm cho chính mình và người khác.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những hình ảnh ấn tượng trong tuần