Cuống cuồng tìm thí sinh biệt tích sau khi bị đình chỉ thi

Ngày 02/07/2015 08:49 AM (GMT+7)

Buồn bực vì bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi môn Toán, thí sinh C. (Vân Đồn, Quảng Ninh) đã bỏ đi biệt tăm. Cả ngày hôm nay (1.7), mẹ đẻ cùng bạn bè của C. và các thanh niên tình nguyện cuống cuồng đi tìm.

Bắt đầu phát đề thi môn Toán, phát hiện thí sinh C. mang điện thoại vào phòng thi, giám thị đã đánh dấu bài, lập biên bản đình chỉ thi đối với thí sinh này.

Sau khi ra khỏi phòng thi, C. đã bỏ đi đâu không ai hay. Hết giờ thi, mẹ đẻ C. chờ bên ngoài cổng không thấy con ra nên đã cuống cuồng đi tìm.

Cuống cuồng tìm thí sinh biệt tích sau khi bị đình chỉ thi - 1

Các đội thanh niên tình nguyện Quảng Ninh hỗ trợ đưa đón các thí sinh và phụ huynh tại Cụm thi liên tỉnh Hải Phòng (Ảnh: Bá Trinh)

Quá lo lắng, người mẹ này đã nhờ anh Lê Phú Thịnh - phụ trách nhóm “Tiếp sức mùa thi” của Tỉnh đoàn Quảng Ninh đang làm nhiệm vụ tại điểm thi 17 - trường Đại học Hàng Hải. Sau đó, Hội đồng thi điểm trường Đại học Hàng Hải và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Ninh vào cuộc tìm kiếm thí sinh này.

Trước và sau môn thi Ngoại ngữ chiều nay, các thanh niên tình nguyện đã phát tờ rơi đến tất cả các thí sinh để tìm kiếm C. Gia đình C. cũng đăng tải thông tin tìm kiếm thí sinh này rộng rãi trên Facebook.

Người phụ trách nhóm “Tiếp sức mùa thi” của Tỉnh đoàn Quảng Ninh cho biết: Sau thời gian tìm kiếm, gia đình đã xác định được nơi C. đang ở. Hiện gia đình đã khuyên nhủ và đón C. về nhà.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015, toàn tỉnh Quảng Ninh có 14.988 thí sinh đăng ký, dự thi tại 2 cụm thi, bao gồm: 7.166 thí sinh thi tại cụm thi tỉnh (chiếm tỷ lệ 47,81% tổng số thí sinh đăng ký); 7.822 thí sinh thi tại cụm thi liên tỉnh ở Hải Phòng (chiếm 52,19 tổng số thí sinh đăng ký dự thi).

Để nhận ngay ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT QG năm 2015, soạn tin:

DATN MÔNTHI MÃĐỀ gửi 8702

VD: Thí sinh thi môn Ngữ Văn, soạn tin:

DATN VAN gửi 8702

Xem chi tiết Bấm đây

Theo Hoàng Anh Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan