Đã tìm được đầu nạn nhân bị chặt xác phi tang

Ngày 26/05/2014 17:28 PM (GMT+7)

Duy cưa xác ra nhiều phần rồi đem đến ba điểm khác nhau để phi tang.

Trưa 26/5/2014, công an quận Gò Vấp cho biết, đã tìm thấy được đầu của anh Vạn Anh Tuấn (30 tuổi), nạn nhân trong vụ án bị chặt xác phi tang gây bức xúc dư luận trong mấy ngày gần đây.

Được biết, khi Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) và đồng phạm là Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê) bị sa lưới thì thừa nhận đã sát hại anh Tuấn đồng thời chặt tay, chân và đầu để phi tang. Đáng nói, khi hỏi đến địa điểm phi tang các bộ phận của nạn nhân thì Duy khai nhận vứt hai cánh tay tại một con sông ở Tiền Giang còn hai chân và đầu thì được vứt ở vực sâu của đèo 776 và đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đã tìm được đầu nạn nhân bị chặt xác phi tang - 1

Đối tượng Duy

Khi nhận được lời khai này, công an đã đưa hai nghi can đến các địa điểm trên để tìm kiếm các bộ phận thi thể của anh Tuấn. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tay và chân của nạn nhân đã được tìm thấy. Tuy nhiên, đầu của nạn nhân, công an tìm hơn một ngày mới phát hiện.

Sau khi tìm được toàn bộ thi thể của anh Tuấn, Công an quân Gò Vấp đã chuyển giao hai nghi can cho PC45 (Công an TP.HCM) để điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, khai nhận tại cơ quan công an, Duy cho biết quen anh Tuấn từ lúc còn học phổ thông. Nhiều lần, Duy bị Tuấn ép quan hệ đồng tính. Vì không muốn làm điều này nên nhiều lần Duy tránh mặt thì bị Tuấn chửi bới, đe dọa sẽ giết cả nhà.

Năm 2013, đậu vào đại học Hoa Sen, Duy chuyển lên TP.HCM thuê phòng trọ ở đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp sinh sống. Chỉ sau một khoảng thời gian, Tuấn phát hiện chỗ ở mới của Duy nên tìm đến và yêu cầu được quan hệ tình dục. Do bức ép quá mức nên Duy nghĩ đến chuyện sát hại anh Tuấn.

Đã tìm được đầu nạn nhân bị chặt xác phi tang - 2

Đối tượng Linh

Vào tối 19/5/2014, Tuấn tới phòng trọ, yêu cầu được quan hệ đồng tính thì bị Duy dùng thuốc độc sát hại. Hai hôm sau, Duy mua hai cưa rồi về phòng trọ phân xác nạn nhân để phi tang. Duy bỏ hai cánh tay của nạn nhân vào ba lô rồi đi xe máy về Tiền Giang vứt xuống sông.

Sáng 22/5/2014, Duy trở lại TP HCM để tiếp tục cưa đầu và hai chân của Tuấn rồi bỏ vào ba lô. Sau khi thực hiện xong hành vi, Duy gọi Linh thông báo đã sát hại Tuấn. Đến tối cùng ngày, Duy dùng xe máy chở Linh cùng chiếc ba lô đi thành phố Bảo Lộc phi tang.

Thanh Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan