Đại gia Cao Toàn Mỹ "vô cùng bất ngờ" vì bị Hoa hậu Phương Nga tố ngược

Ngày 22/06/2017 18:10 PM (GMT+7)

"Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ, chính là tố cáo lại tôi, khiến tôi vô cùng bất ngờ", ông Cao Toàn Mỹ cho biết tại tòa.

Như tin đã đưa, sáng nay (22/6) tại TP.HCM đã diễn ra phiên tòa được dư luận quan tâm với bị cáo là Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM). Cả hai bị xét xử với cáo buộc tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị hại là đại gia Cao Toàn Mỹ, người được cho là tình nhân trước đây của người đẹp Phương Nga.

Tại tòa, Phương Nga đã phủ nhận tội danh mà cơ quan công tố đưa ra, khẳng định "không lừa đảo, không có tội gì hết".

Ở phần trả lời của mình, ông Cao Toàn Mỹ cũng gây chú ý khi nói: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ chính là tố cáo lại tôi, khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Đại gia Cao Toàn Mỹ amp;#34;vô cùng bất ngờamp;#34; vì bị Hoa hậu Phương Nga tố ngược - 1

Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ tại phiên toàn sáng nay.

Trước đó, Phương Nga đã không trình được chứng cứ mới. Trong khi lời khai của Thùy Dung về những tin nhắn yêu thương mà ông Mỹ gửi cho Phương Nga trước HĐXX đã khiến ông Mỹ bất ngờ.

Dung khai rằng, vì phải chịu áp lực từ cơ quan điều tra, người dân địa phương và ở chính người yêu của mình, nên trong quá trình tra cô luôn nhận tội. "Khi bị cáo nói mình bị oan, muốn đổi lời khai, cơ quan điều tra nói rằng các kết quả điều tra đã rất rõ ràng".

Dung khai vì không muốn Nga bị phanh phui, buộc tội bán dâm khi trong tài khoản ngân hàng có nhiều tiền, nên bị cáo này đã cho bạn thân mượn 2 tài khoản khác để nhận tiền mà ông Mỹ gửi đến.

Đại gia Cao Toàn Mỹ amp;#34;vô cùng bất ngờamp;#34; vì bị Hoa hậu Phương Nga tố ngược - 2

Bị cáo Dung là bạn thân của Hoa hậu Phương Nga. Ảnh: VnExpress

Dung khai thêm: "Trước đó chị Nguyễn Mai Phương và anh Mỹ thuyết phục bị cáo không khai chuyện tình cảm giữa Nga và anh Mỹ, đồng thời nếu gia đình bị cáo đồng ý trả lại toàn bộ số tiền cho anh Mỹ thì chị Phương và anh Mỹ sẽ lo cho bị cáo tại ngoại".

Theo lời khai của Thùy Dung, vì không muốn bạn thân vướng vào vòng lao lý, hoa hậu Phương Nga nói với Dung rằng hãy để cho hoa hậu một mình đứng ra làm đơn xác nhận số tiền 16,5 tỷ đồng nhận từ ông Mỹ. "Nhưng chị Phương nói rằng bị cáo phải tham gia viết giấy xác nhận thì anh Mỹ mới làm đơn bãi nại", Dung nói.

Theo M.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự