Dân mạng 'điên đảo' với cô gái đeo gần trăm cây vàng

Ngày 04/03/2014 08:20 AM (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh một cô gái trạc 30 tuổi bán đồ lễ trước cổng đền cô Chín Sòng Sơn (Thanh Hóa) đeo gần 10 cây vàng dưới dạng nhẫn, xuyến, dây chuyền trên tay, cổ, tai và chân...

Theo tìm hiểu, cô gái này cùng mẹ bán đồ lễ trước cổng đền Sòng Sơn nhiều năm. Cô gái thường gây ấn tượng cho nhiều khách thập phương mỗi khi đến hành lễ ở đền Sòng vì số lượng vàng cô đeo. Mẹ cô gái cho biết, riêng số dây chuyền và vòng đeo ở cổ của cô đã lên tới gần 20 cây vàng. Cô không chỉ đeo nhẫn vàng ở cổ, tay và tai mà còn đeo ở cổ chân và ngón chân. Ở ngón chân của cô, mỗi ngón cũng đeo khá nhiều nhẫn, ngón ít nhất là 2 nhẫn. Và vì đeo quá nhiều nhẫn, vòng nên cô di chuyển rất nặng nề và khó nhọc.

Dân mạng điên đảo với cô gái đeo gần trăm cây vàng - 1

Nhiều người dự đoán, số vàng cô gái này đeo lên tới 90 cây.

 Cũng theo bà mẹ của cô gái này, hiện cô gái đã ngoài 30 tuổi và chưa lập gia đình. Sở dĩ cô đeo nhiều vàng vòng như thế là vì “bị đày”. Cô “bị đày” như thế từ bé. Cứ hễ kiếm được đồng tiền nào từ việc kinh doanh quán nước và đồ lễ là cô lại mua vàng “đắp” lên các bộ phận có thể đeo. Nếu tháo ra sẽ bị đau ốm rất nặng.

Mặc dù những lời nói của bà mẹ vẫn còn nhiều điều khó tin xong việc cô gái này đeo nhiều vòng vàng và xuất hiện trước cổng đền Sòng Sơn thì rất nhiều du khách từng nhìn thấy. 

Dân mạng điên đảo với cô gái đeo gần trăm cây vàng - 2

Dân mạng điên đảo với cô gái đeo gần trăm cây vàng - 3

Hàng triệu cư dân mạng bàn tán sôi nổi trước sự việc kỳ lạ này

Theo một thành viên xin giấu tên, cô gái này không được bình thường nên nói chuyện rất “buồn cười”. Tuy nhiên, số vàng mà cô gái đeo hoàn toàn là vàng thật, không phải đồ mỹ ký. Nhiều người tính sơ sơ, số vàng cô gái đeo lên gần 100 cây. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho sự an toàn của cô gái này bởi cô mang quá nhiều vàng nên khuyên cô nên cất bớt nhưng cô gái không nghe.

Thực hư của việc này thế nào, phóng viên sẽ tìm hiểu cụ thể để thông tin đến độc giả.

Theo Hà Tùng Long (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan