Đang làm bài thi môn văn, thí sinh nữ ngất xỉu

Ngày 02/07/2015 14:17 PM (GMT+7)

Tại môn thi ngữ văn của kỳ thi THPT quốc gia vào sáng nay (2-7) có hai thí sinh dự thi tại cụm thi số 26 do ĐH Huế chủ trì buộc phải nhập viện vì ngất xỉu và đau bụng dữ dội.

Theo đó, vào lúc 10 giờ, thí sinh Nguyễn Thị Khánh Huyền, trú tại thị trấn Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) phải vào Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế cấp cứu vì bị ngất xỉu.

Đang làm bài thi môn văn, thí sinh nữ ngất xỉu - 1

Bác sĩ thăm khám cho thí sinh Khánh Huyền tại bệnh viện

Huyền dự thi tại điểm thi số 1 Trường ĐH Khoa học Huế. Thí sinh này cho biết chưa được 1/3 thời gian sau khi phát đề văn, em có biểu hiện choáng, mệt mỏi và ngất xỉu sau đó. Huyền lập tức được đưa đến phòng y tế của điểm thi Trường ĐH Khoa học Huế chăm sóc nhưng không đỡ nên cán bộ làm công tác thi ở đây đã gọi xe cấp cứu đưa thí sinh này nhập viện.

Theo các bác sĩ điều trị, tình trạng sức khỏe của thí sinh Khánh Huyền cơ bản hồi phục sau khi nhập viện, dự kiến sẽ xuất viện vào trưa nay để kịp dự thi môn vật lý vào buổi chiều. Thí sinh này cho biết cô dự kiến sẽ nộp hồ sơ vào khối D, tại môn thi ngữ văn Huyền mới chỉ làm được một phần đọc hiểu trong số 2 phần của đề thi.

Đang làm bài thi môn văn, thí sinh nữ ngất xỉu - 2

Thí sinh Trần Thị Lan tỏ ra đau đớn khi vừa đưa vào viện

Còn lúc 10 giờ 30 phút, thí sinh Trần Thị Lan, trú tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cũng được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Lan là thí sinh đang dự thi tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Tri Phương và bị đau sau chưa đầy 2/3 thời gian làm bài nên phải dừng thi. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, thí sinh này bị đau quặn thận, buộc phải làm các xét nghiệm về công thức máu nên hiện chưa thể xuất viện.

Điều may mắn là thí sinh này không phải đi thi vào buổi thi thứ 4 vào chiều nay.

Để nhận ngay ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT QG năm 2015, soạn tin:

DATN MÔNTHI MÃĐỀ gửi 8702

VD: Thí sinh thi môn Ngữ Văn, soạn tin:

DATN VAN gửi 8702

Xem chi tiết Bấm đây

Theo Q.Nhật-Ánh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan