Đang ngồi uống nước, cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi đâm bạn trai đi cùng

Ngày 22/10/2017 10:34 AM (GMT+7)

Đang ngồi uống nước cô gái bị một nhóm người đến trêu ghẹo, người bạn trai sau đó đứng lên bảo vệ liền bị đâm trọng thương.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Một nam thanh niên đang ngồi uống nước cùng bạn gái ở vỉa hè thì xuất hiện một nhóm thanh niên (4 người) đi trên 2 chiếc đến trêu ghẹo cô gái.

Ngay sau đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, khi cô gái đứng dậy đã bị nhóm thanh niên tát vào mặt. Thấy vậy, người bạn trai đi cùng đã đứng ra can ngăn liền bị nhóm thanh niên trên vây đánh.

Đang ngồi uống nước, cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi đâm bạn trai đi cùng - 1

Đang ngồi uống nước, cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi đâm bạn trai đi cùng - 2

Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Trong quá trình xô xát nam thanh niên này đã bị đâm trọng thương, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết, toàn bộ sự việc trên đã được một camera ghi lại.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an huyện Quỳnh Phụ xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn huyện. Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 21/10.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Nam thanh niên được đưa đi cấp cứu kịp thời nên tạm thời đã qua cơn nguy kịch”, lãnh đạo công an huyện Quỳnh Phụ cho biết.

Hiện công an đang truy bắt nhóm đối tượng, điều tra làm rõ nguyên nhân.

>> Xem thêm: Hỗn chiến vì bị chặn đường rời nhà bạn gái, 2 người tử vong

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự