Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương

Ngày 17/07/2017 14:44 PM (GMT+7)

Cô bé 13 tuổi nhưng lại mang trong mình tư tưởng chạy trốn khỏi nhà bà ngoại. Dù bị bắt và trói trong nhà nhiều lần, em vẫn muốn ra đi để gặp người em mong nhớ.

Nana, bé gái 13 tuổi chính là nhân vật chính trong câu chuyện đau lòng xảy ra ở tỉnh Phúc Kiến, miền Đông Trung Quốc. Trong suốt 2 năm, có ít nhất 7 lần cô bé bỏ trốn khỏi nhà của mình. Mỗi lần em bỏ trốn, cảnh sát lại một lần mất công đưa em về.

Được biết, bé gái ở cùng với bà ngoại nuôi 66 tuổi. Năm 10 tuổi, Nana được gia đình bà ngoại nuôi nhận về. Lúc ấy, em rất hạnh phúc vì mình có đủ cha đủ mẹ cùng bà ngoại yêu thương. Cặp vợ chồng nhận nuôi em đã 7 năm không có con nên khi ấy Nana càng được yêu chiều.

Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương - 1

Bé gái bị xích ở trong phòng vì lý do chạy trốn.

Kể từ lúc nuôi em, cặp vợ chồng này bỗng dưng có hai con liên tục. Và cũng bắt đầu từ ấy, Nana không nhận được tình yêu từ bố mẹ nuôi của mình. Em rất buồn và cảm thấy cô đơn.

Sau đó, cặp vợ chồng nhận nuôi Nana đã mang con cái của mình đi đến một thành phố khác sinh sống. Cô bé bị bỏ lại cho bà ngoại nuôi. Lúc ấy, Nana cảm thấy bị tổn thương hơn bao giờ hết. Em rất bức xúc và đau buồn.

Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương - 2

Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương - 3

Những vết thương do bị xiềng xích hằn lên cổ tay cô bé 13 tuổi.

Đây là lý do em học hành sa sút và tức giận khi bạn bè trêu trọc. Em còn đánh nhau với các bạn cùng lớp khi bị giễu cợt. Và trong vòng 2 năm xa bố mẹ nuôi, Nana đã có 7 lần trốn chạy khỏi nhà bà ngoại. Mỗi lần, em đều bị cảnh sát dẫn về nhà.

Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương - 4

Cô bé luôn cảm thấy cô đơn và mong muốn tìm được mẹ đẻ.

Nana nói: "Bà cháu phải làm việc để kiếm tiền và không có ai chơi với cháu cả. Ở nhà một mình, cháu cảm thấy rất cô đơn. Thực sự, cháu chỉ muốn được ra ngoài và tìm một số người bạn để chơi với cháu. Cháu cũng muốn tìm mẹ đẻ của mình nữa".

Lời tâm sự ngây ngô của cô bé Nana đã làm cho cảnh sát địa phương vô cùng xúc động. Còn những người biết câu chuyện của em đều cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh tội nghiệp này.

Đằng sau hình ảnh bé gái 13 tuổi bị xích tay ở trong phòng là câu chuyện đau thương - 5

Không có bố mẹ, bé Nana luôn bị các bạn bắt nạt và xa lánh. Điều đó càng làm cho Nana cảm thấy tủi thân và buồn bã.

Được biết, vì muốn giữ chân cháu gái nhỏ và muốn có người bầu bạn lúc tuổi già, bà ngoại nuôi của Nana đã xích tay em lại. Bà nhốt em trong phòng trong mỗi lần phải ra ngoài đi làm. Những lần ấy, bà đều chuẩn bị thức ăn để ngay cạnh em để cô bé không bị đói.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h