Đằng sau vụ cô dâu ôm vàng chạy trốn sau tiệc cưới

Ngày 22/05/2014 17:09 PM (GMT+7)

Do giữa cô dâu và chú rể có nhiều mâu thuẫn nên sau đám cưới, chị Viên đến nhà một người bạn chơi rồi về nhà mẹ ruột.

Vào ngày 22/5/2014, nhiều trang báo đăng tải bài viết liên quan đến việc chị Đinh Thị Minh Viên (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) mất tích sau ngày cưới. Theo trình bày của chồng chị Viên là anh Nguyễn Vũ Đăng cho biết, hai người quen biết sau một khoảng thời gian dài mới quyết định tiến đến hôn nhân. Vào ngày 15/5/2014, đám cưới giữa hai người đã được tổ chức tại một nhà hàng ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Điều đáng nói, sau khi tiệc tan, anh Đăng phát hiện vợ “bỗng dưng mất tích”. Một số nhân viên của nhà hàng, nơi tổ chức tiệc cưới cho biết có thấy chị Viên đi cùng một người phụ nữ ra khỏi nhà hàng lên xe taxi. Ngay sau đó, điện thoại của chị Viên không thể liên lạc được.

Đằng sau vụ cô dâu ôm vàng chạy trốn sau tiệc cưới - 1

Chị Viên chụp ảnh bên chồng và bạn bè (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Anh Đăng còn cho biết, trong tiệc cưới, chị Viên vẫn tươi cười, vui vẻ, chụp ảnh trông rất hạnh phúc. Khi chị Viên bỏ đi còn mang theo một số nữ trang của hai bên gia đình tặng gồm hơn một lượng vàng. Sau khi chị Viên “mất tích”, anh Đăng đã đến bệnh viện, nơi chị công tác thì được biết vợ đã xin nghỉ phép từ ngày 12 đến ngày 26/5/2014.

Chiều 22/5/2014, chúng tôi đã có buổi làm việc với công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Trung tá Ngô Xuân Thọ, trưởng công an phường cho biết, vào ngày 21/5/2014, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình anh Đăng, công an đã xác minh thông tin và mọi việc không “đáng nghi ngại” như mọi người tưởng. Hiện nay, chị Viên đã trở về gia đình mẹ ruột.

Trung tá Thọ cho biết, chị Viên tường trình, chị và anh Đăng quen biết nhau khá lâu nên mới quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, giữa hai người có nhiều mâu thuẫn. Bởi, ngày cưới đã cận kề, sợ mất mặt hai gia đình nên chị không thể hủy bỏ. Ngày cưới, chị vẫn làm cô dâu, chụp hình… như bình thường. Sau khi tiệc tan, chị Viên đến nhà một người bạn gái thân chơi.

“Chúng tôi khẳng định không có việc chị Viên mất tích hay ôm vàng bỏ trốn sau tiệc cưới”, ông Thọ nói. Được biết, công an để cho hai gia đình tự ngồi lại với nhau để tự giải quyết mọi chuyện.

Thanh Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan