Đánh trẻ mầm non, giáo viên bị buộc thôi việc

Ngày 05/03/2014 06:50 AM (GMT+7)

Ngày 4/3, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên cho biết, Ban thường vụ Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã thống nhất buộc thôi việc bà Đoàn Thị Minh Trang, do có hành vi đánh học sinh.

Bà Trang là giáo viên Trường mẫu giáo Tinh Hoa, thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên, tại số 30 Duy Tân, TP. Tuy Hòa.

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/2, khi cháu Võ Viết Khải (5 tuổi) con của chị Nguyễn Thị Thu Thảo (31 tuổi) ở đường Lê Thành Phương, TP. Tuy Hòa) đi cầu gây mất vệ sinh, bị bà Trang giáo viên phụ trách lớp đánh có vết lằn ở hai chân.

Đánh trẻ mầm non, giáo viên bị buộc thôi việc - 1

Trường mầm non Tinh Hoa nằm trong Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên.

Theo tường trình của bà Trang, tại buổi đối thoại giữa Ban giám hiệu Trường mầm non Tinh Hoa, lãnh đạo Tỉnh đoàn Phú Yên và phụ huynh cháu Khải thì trong giờ ăn trưa, cháu Khải kêu đau cầu (lúc các cô giáo phụ trách lớp, trong đó có bà Trang đang lo bón cơm cho các cháu khác) và tự đi ra hành lang để vào nhà vệ sinh. Đang đi, cháu Khải cầu ra quần, làm vương vãi phân xuống nền nhà. Sợ bị cô giáo la rầy, cháu Khải đã dùng tay cầm cục phân vào nhà vệ sinh, gây mất vệ sinh. Thấy vậy, bà Trang bực tức và lấy thước kẻ đánh vào đùi của cháu Khải.

Phụ huynh cháu Khải, bà Thảo cho biết, chiều 28/2 khi đi học về thấy hai bên đùi cháu Khải có nhiều vết lằn đỏ, gọi điện hỏi cô giáo thì cô nói cháu bị ngã. “Cháu Khải gửi tại Trường mầm non Tinh Hoa được ba tháng. Sau khi bị đánh, tinh thần của cháu rất hoảng loạn. Khi nhắc đến đi học là cháu gào thét và nhất định không chịu, nên phải cho cháu nghỉ học đã hai ngày rồi”, bà Thảo bức xúc nói.

Bà Phạm Thị Minh Hiền cho biết thêm, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã chỉ đạo Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân liên quan, đồng thời chấn chỉnh hoạt động của Trường mẫu giáo Tinh Hoa.

Theo Nhất Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành