Đau lòng bé 9 tuổi bị giết hại, ném xuống giếng phi tang

Ngày 30/11/2014 17:04 PM (GMT+7)

Đi làm về không thấy con đâu, anh Hoàn vội vã đi tìm thì tá hỏa phát hiện con trai chết dưới giếng, trên đầu có nhiều vết chém.

Vào khoảng 17h30p ngày 29/11, tại thôn 7, xã Hà Thái, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng đau lòng. Nạn nhân là một bé trai 9 tuổi bị hung thủ giết và ném xuống giếng phi tang.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Vũ Đức Đạt (SN 2005), con trai của gia đình anh Vũ Ngọc Hoàn (SN 1977) và chị Nguyễn Thị Hường (SN 1979).

Theo lời kể của anh Hoàn ( bố nạn nhân), vào khoảng 13h chiều ngày 29/11, hai vợ chồng anh bắt đầu đi làm, còn hai con ở nhà trông nhà. Nhưng đến khoảng 13h30 cháu lớn là Vũ Đức Trung (SN 2001) ra đồng bắt cua. Ở nhà chỉ còn cháu Đạt. Đến 17h, cháu Trung về thì sợ hãi khi không thấy em trai đâu còn đồ đạc trong nhà thì bị lục tung.

Đau lòng bé 9 tuổi bị giết hại, ném xuống giếng phi tang - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng 

Đúng lúc này chị Hường đi làm về thấy vậy liền hốt hoảng chạy đi gọi chồng về tìm con.

“Về đến nhà thấy dưới giếng có rất nhiều xoong, nồi, đồ đạc nên tôi thấy nghi. Khi xuống dưới thì tá hỏa phát hiện con trai mình đã chết từ trước đó với nhiều vết chém ở đầu”, anh Hoàn đau xót kể lại.

Đau lòng bé 9 tuổi bị giết hại, ném xuống giếng phi tang - 2

Giếng – nơi phát hiện thi thể cháu Đạt

Tại hiện trường, chiếc giương trong nhà bị đục, mất một điện thoại di động. Dưới giếng có 1 con dao và chiếc búa của hung thủ để lại. Khi vớt cháu Đạt lên anh Hoàn phát hiện cháu bị chém 3 nhát ở đầu, 1 vết đập sâu trên đỉnh đầu và mất hơn 1 đốt ngón tay.

Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án.

Đến khoảng 24h đêm, sau khi khám nghiệm tử thi xong, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Tùng (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự