Để lại 4 lá thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 6 nhảy lầu tự tử

Ngày 19/05/2016 19:03 PM (GMT+7)

Chiều 18-5, ông Lê Đức Chính, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), đã xác nhận tại trường vừa xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử của nữ sinh lớp 6.

Nạn nhân được xác định là NTKT học sinh lớp 6/3 tại Trường THCS Lộc An.

Vào chiều 17-5, lúc đang học tại trường thì T. bất ngờ leo lên lan can ở tầng hai rồi nhảy xuống tự tử. Ngay lúc đó, nhà trường và các học sinh ở trường phát hiện kịp thời, nhanh chóng đưa T. đi cấp cứu. Rất may, nạn nhân chỉ bị chấn thương cột sống và đang điều trị tại BV Trung ương Huế.

Để lại 4 lá thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 6 nhảy lầu tự tử - 1

Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ việc

Trước lúc nhảy tự tử nữ sinh có để lại bốn lá thư tuyệt mệnh, một lá thư cho mẹ, một cho ông nội và hai lá thư còn lại cho bạn bè. Trong các bức thư này, nữ sinh kể về nỗi buồn phiền của bản thân vì không được cha mẹ quan tâm, T. cho biết mình “muốn về với chị gái”. T. còn gửi lời xin lỗi đến bạn bè, nhà trường và cha mẹ của mình.

Được biết T. đang sống với ông bà nội tại xã Lộc An vì cha mẹ đi làm ăn tại Lào. Chị gái T. vừa mới qua đời chưa được bao lâu vì tai nạn giao thông, nỗi đau mất người thân cùng với việc phải sống xa cách cha mẹ đã khiến T. buồn phiền, dẫn đến hành vi tự tử.

Theo NGUYỄN DO
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan