Để mặc bạn trai, cô gái trẻ nhất quyết đòi tự tử ở nơi ai biết chuyện cũng cảm thấy khó hiểu

Ngày 19/06/2017 15:46 PM (GMT+7)

Một cô gái trẻ ở Lan Châu, Trung Quốc nhất quyết đòi nhảy sông tự tử ở vùng nước... ngập chưa tới đầu gối.

Ngày 17/6 vừa qua, những hình ảnh về một người phụ nữ ngồi dưới sông khóc lóc đòi tự tử được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung quốc và nhận được sự quan tâm lớn của người dân nước này.

Vào ngày hôm đó, ở một con sông tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, những người đi đường đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh một cô gái trẻ nhất quyết đòi nhảy sông tự tử. Tuy nhiên, điều đáng nói là con sông đó rất nhỏ và có mức nước chỉ... ngập chưa tới đầu gối.

Để mặc bạn trai, cô gái trẻ nhất quyết đòi tự tử ở nơi ai biết chuyện cũng cảm thấy khó hiểu - 1

Cô nàng nhất quyết đòi tự tử ở nơi có mực nước chỉ cao đến đầu gối

Với mức nước ngập chưa đến đầu gối, đương nhiên kế hoạch tự tử của cô gái này không thành. Cảm thấy bất lực, cô gái chỉ biết ngồi dưới nước khóc lóc ăn vạ. Khi một người đàn ông, được cho là bạn trai của cô gái, tiến tới gần, cô nàng còn vùng vằng thét lên rằng: "Đừng có qua đây, cứ để tôi chết đi!".

Để mặc bạn trai, cô gái trẻ nhất quyết đòi tự tử ở nơi ai biết chuyện cũng cảm thấy khó hiểu - 2

Khi một người đàn ông, được cho là bạn trai của cô gái, tiến tới gần, cô nàng còn vùng vằng thét lên rằng: "Đừng có qua đây, cứ để tôi chết đi!".

Khi chàng trai cố gắng kéo lên bờ, cô nàng này tỏ thái độ không hợp tác. Cô ta cố tình ngả người về phía sau và vẫn tiếp tục la hét. Sau một hồi lời qua tiếng lại, chàng trai mới kéo được cô bạn gái lên bờ tuy nhiên dường như ý định tự tử của cô nàng vẫn chưa chấm dứt.

Để mặc bạn trai, cô gái trẻ nhất quyết đòi tự tử ở nơi ai biết chuyện cũng cảm thấy khó hiểu - 3

Khi chàng trai cố gắng kéo lên bờ, cô nàng này tỏ thái độ không hợp tác. Cô ta cố tình ngả người về phía sau và vẫn tiếp tục la hét

Để mặc bạn trai, cô gái trẻ nhất quyết đòi tự tử ở nơi ai biết chuyện cũng cảm thấy khó hiểu - 4

Sau một hồi lời qua tiếng lại, chàng trai mới kéo được cô bạn gái lên bờ 

Việc cố gắng tự tử ở một nơi “không thể chết được” của cô gái khiến mọi người đi đường cảm thấy khó hiểu. Nhiều người cảm thấy đây là một tình huống dở khóc dở cười và chẳng có ai có hứng thú chạy ra can thiệp.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h