Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016

Ngày 25/01/2017 14:00 PM (GMT+7)

Hai mẹ con đi đánh ghen nhưng cuối cùng lại thua cô bồ, xông vào nhà nghỉ cắt phăng "của quý" của tình địch, đánh ghen vì dám đăng ảnh lên Facebook... là những vụ đánh ghen khiến dân mạng phải rùng mình trong năm 2016.

Hai mẹ con thua cuộc vì tình địch quá khỏe

Đây được coi là vụ đánh ghen hài nhất quả đất. Vụ việc xảy ra tại xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Bắc Giang. Hai mẹ con bắt quả tang chồng, cha ngủ với bồ. Tuy nhiên, lúc đánh ghen cô bồ luôn miệng xin lỗi nhưng với thái độ không hề hối hận còn hai mẹ con cầm kéo đến đòi cắt tóc thì cũng phải chịu thua trước tình địch quá khỏe.

Theo nội dung clip chia sẻ vào ngày 20/12, hai mẹ con tay cầm mũ bảo hiểm, cầm kéo, tay túm người phụ nữ kia lôi ra chỗ vắng để đánh ghen. Tuy nhiên, thay vì xấu hổ, sợ sệt như những người cặp bồ thông thường, người phụ nữ này rất thản nhiên hùng hổ: "Tao đã bảo là tao xin lỗi rồi. Vứt kéo ra". 

Xem clip đánh ghen tại đây:

Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016 - 1

Màn đánh ghen kết thúc với việc cô bồ thản nhiên ra về còn người con vào hiệu thuốc mua bông băng dán vết thương.

Sau đó, hai mẹ con mỗi người cầm một cây kéo xông vào cô bồ định cắt tóc. Cuộc giằng co kéo dài gần 3 phút nhưng hai mẹ con không làm được gì vì  cô bồ chống trả quyết liệt. Thậm chí có lúc người vợ còn bị cô bồ giật lại tóc.

Trong suốt quá trình bị đánh ghen, cô bồ liên miệng nói "Tao đã xin lỗi rồi" và hai tay túm hai mẹ con không cho đụng vào người. Ở đoạn cuối clip, cô bồ thản nhiên ra về còn người con gái phải vào hiệu thuốc mua bông băng bịt vết thương ở tay bị chảy máu.

Bị đánh ghen vì khoe ảnh đi chơi với bồ trên Facebook

Vụ việc được cư dân mạng chia sẻ ngày 11/12, một cô gái xinh đẹp nhưng lại cặp bồ với người đàn ông có vợ con. Cô đã bị người vợ bắt quỳ xin lỗi rồi đánh đập, chửi bới thậm tệ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo nội dung video chia sẻ, cô gái trẻ, mặc đồ công sở, bị nhóm người hành hung. Cô bị đấm đá vào mặt chảy máu và bắt quỳ xuống xin lỗi vì tội "yêu không đúng người". Được biết, đoạn clip đánh ghen đình đám trên quay tại một con đường thuộc TP Vinh (Nghệ An).

Xem clip tại đây:

Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016 - 2

Clip nghe rất rõ giọng của người vợ với nội dung như "Không quỳ mau. Giờ có dám đi với chồng tau nữa không?"; "Giờ có dám liên lạc nữa không? Hắn không đến mi gọi bằng được cho hắn đến. Hắn không đến mi nháy cuồng nháy dại bắt lên bằng được à?"; "Cặp với nhiều thằng để có tiền. Có một đứa con rồi mà không biết thân biết phận đi phá hoại gia đình người khác. Mi muốn con người khác bơ vơ à?"...

Cũng trong nội dung chia sẻ, lý do người vợ đi đánh ghen không phải là người chồng trăng hoa mà chính cô bồ này dám thách thức lại người vợ khi đăng hình ăn uống với chồng. Người chồng được nhắc đến có tên là P.

Chồng xông vào nhà nghỉ cắt phăng 'của quý' tình địch vứt qua cửa sổ

Đó là câu chuyện xảy ra tại Bắc Giang ngày 5/9 được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Theo lời kể của chủ nhân facebook: “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng có máu mặt chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy quá đắng cay khi đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ".

Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016 - 3

Sau khi bị cắt "của quý", người đàn ông này đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Bác sĩ Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, vào lúc 10h ngày 5/9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam 31 tuổi trong tình trạng bị cắt mất "của quý". 

Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và sức khỏe tiến triển tốt. 

Vợ phó công an xã đánh ghen kinh hoàng ở Gia Lai

Vào khoảng 10 giờ sáng 14/7, bà L.T.M (SN 1979, thôn Tân Tiến, xã Trang) bị một nhóm người hành hung, cắt tóc và khiến bà M. phải đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa trong tình trạng bị choáng.

Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016 - 4

Chị M. bị một nhóm phụ nữ đánh đập, đạp vào vùng kín.

Qua điều tra, công an xã đã triệu tập 5 phụ nữ lên làm việc và xác định bà Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1978, trú thôn Sơn Yang, xã Trang) là chủ mưu. Nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông.

Tại Công an xã Trang, bà Phượng cho biết qua các tin nhắn, cuộc gọi bà đã phát hiện bà M. có quan hệ bất chính với chồng mình, là phó trưởng Công an xã Trang nên đã nhiều lần yêu cầu chấm dứt nhưng bà M. không nghe. Quá bức xúc, bà Phượng cùng 4 chị em của mình dạy cho cô bồ bài học nhớ đời.

Cô gái trẻ bị hai cha con rạch nhiều nhát vào mặt

N.H.T.M (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) và L.A.T. (SN 1986, ngụ cùng địa chỉ) là hai vợ chồng. Tuy nhiên thời gian gần đây hai vợ chồng M. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do M. nghi ngờ chồng mình ngoại tình với H.T.B.T (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh).

Điểm lại những vụ đánh ghen gây sốc nhất năm 2016 - 5

Khoảng 10h ngày 11/10, M. gặp chị T. trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, TX.Bình Minh) nên lao vào đánh tới tấp. Lúc này ông N.V.T - cha ruột của M. cũng có mặt nên lao vào túm tóc chị T. để cho con gái dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch của chồng. Người dân xung quanh can ngăn và đưa chị T. vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

“Khi đó, hai người phụ nữ lao vào đánh nhau kịch liệt. Người cha cũng phụ giữ chặt cô gái kia lại để con gái dùng lưỡi lao rạch nhiều nhát vào mặt. Sự việc quá bất ngờ và kinh hoàng”, một nhân chứng kể lại.

Tào Nga (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h