Điều tra làm rõ nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau

Ngày 19/01/2016 09:21 AM (GMT+7)

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Sở đang phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau trong clip đang lan truyền trên mạng.

Ông Hùng cho biết thêm, hiện tại vẫn chưa xác minh được thời gian cụ thể xảy ra vụ việc. Sắp tới, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức hội nghị toàn ngành giáo dục về nạn bạo lực học đường để triển khai các biện pháp tăng cường giáo dục học sinh với tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, quyền Bí thư đoàn trường THPT Phú Bài (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) – thầy Phan Châu Bình xác nhận với PV, có sự việc nam sinh trường đánh nhau với 2 nữ sinh trường khác trên địa bàn.

Điều tra làm rõ nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau - 1

Trường THPT Phú Bài, nơi nam sinh đánh nữ sinh đang theo học

Theo đó, học sinh đánh nhau với 2 nữ sinh là N.Đ.N, học sinh lớp 10B5, trường THPT Phú Bài. Nữ sinh đánh nhau với N, tên là N.T.N, lớp 9, trường THCS Thủy Tân, cùng nhóm bạn.

Thầy Phan Châu Bình, cho biết thêm, sau khi phát hiện sự việc, đã mời nam sinh này lên làm việc, viết bản tường trình, làm kiểm điểm và mời phụ huynh lên làm cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự.

Theo thầy Bình, sự việc xảy ra bên ngoài trường, ngoài giờ hành chính, cụ thể là ở sân bóng, trên đường Phạm Huy Thông (tổ 16, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy). Hiện vẫn chưa xác định được thời điểm xảy ra sự việc.

Điều tra làm rõ nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau - 2

Sân bóng – nơi diễn ra những cuộc ẩu đả nam nữ sinh được tung lên mạng xã hội.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xích mích giữ hai bạn nam và nữ nên đã dẫn đến chuyện hẹn nhau đến sân bóng để giải quyết mâu thuẫn. Theo hình ảnh quay được từ clip, bạn nam rất thụ động, còn bạn nữ chủ động vào đánh, dưới tác động của một bạn nữ khác. Đoàn trường đã làm việc với những học sinh gây ra sự việc trên, và xác định có thêm một bạn nữ khác nữa.  

Theo Phương Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot