Điều tra vụ tố thầy hiếp dâm nữ sinh trong trường

Ngày 12/12/2015 14:22 PM (GMT+7)

Hiện lực lượng công an ở tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 9 bị thày giáo hiếp dâm 2 lần tại Phòng Đoàn-Đội của Trường THCS.

Ông Hoàng Trọng Lưu, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận việc có thầy giáo bị tố hiếp dâm học trò ngay tại trường ở trên địa bàn.

Theo ông Lưu, hiện công an huyện và công an tỉnh đã vào cuộc xác minh, đã dựng lại hiện trường vụ việc. “Từ xưa đến nay ở xã tôi chưa có trường hợp nào như vậy, nên địa phương cũng mong được làm rõ sự việc để nhân dân yên tâm và các cháu không còn hoang mang” - ông Lưu nói.

Điều tra vụ tố thầy hiếp dâm nữ sinh trong trường - 1

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh

Trước đó, chị C.T.D. (SN 1978, ngụ thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân) đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng trình bày về việc con gái mình là cháu L.T.Tr. (SN 2001, hiện là học sinh lớp 9, Trường Phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ) bị thầy giáo N.V.P. (SN 1977, ngụ xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân) thực hiện hành vi hiếp dâm 2 lần, khiến cháu sợ hãi và xấu hổ, việc học hành sa sút.

Theo đơn của chị D., ngày 21-10 vừa qua, nhà trường tổ chức cho các thầy cô giáo liên hoan chuyển trường. Hôm đó, phòng nữ sinh mất điện nên khoảng hơn 22 giờ đêm, do nóng quá Tr. đã qua phòng Đoàn - Đội cắm điện bật quạt. Bất ngờ lúc này thầy P. xuất hiện, bịt miệng Tr., dọa nạt rồi giở trò hiếp dâm. Do quá xấu hổ và sợ nên Tr. không dám nói với ai.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào ngày 23-4, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. đã có hành vi tương tự đối với nữ sinh Tr.. “Sau lần thứ 2 bị thầy P. cưỡng hiếp, cháu có nhận được điện thoại giọng nam giới yêu cầu nạp thẻ điện thoại 3 ngày một lần, nếu không sẽ bị nói ra sự thật. Cháu đã nạp thẻ nhiều lần rồi, đến ngày 9-11, khi cháu đang trộm tiền thì dì phát hiện” - cháu Tr. kể lại.

Điều tra vụ tố thầy hiếp dâm nữ sinh trong trường - 2

Phòng Đoàn - Đội, nơi nữ sinh L.T.Tr. tố cáo bị thầy N.V. P. hiếp dâm 2 lần

“Sau khi sự việc bị phát giác, gia đinh thầy P. có đến nhà tôi nói thương lượng. Tôi yêu cầu thầy P. lên nhà xin lỗi, nhưng thầy P. không lên” - chị D. bức xúc.

Ông Phạm Duy Dũng, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ, cho biết sự việc đã được cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ và đã tiến hành dựng lại hiện trường sự việc. “Nghe xong thông tin, anh em trong trường ai cũng giật mình. Nhà trường có cử công đoàn đến động viên gia đình và cháu Tr. yên tâm, bình tĩnh phản ánh sự việc thấu đáo. Nếu đúng như thế thì sự việc rất nghiêm trọng, phải chờ cơ quan chức năng làm rõ” - ông Dũng nói.

Theo người nhà cháu Tr., hiện cơ quan công an đã đưa cháu đi giám định, tuy nhiên kết quả cụ thể như thế nào gia đình vẫn chưa biết.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot