Dở khóc, dở cười với các pha tai nạn vợ đưa chồng vào viện vì “yêu” quá đà

Ngày 10/09/2017 01:09 AM (GMT+7)

Không ít lần bác sĩ đã phải “dở khóc, dở cười” vì những tai nạn hy hữu ở vùng kín do quan hệ tình dục gây nên.

Đối với các bác sĩ chuyên khoa Ngoại - Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, việc phải tiếp nhận những ca cấp cứu nam khoa do tai nạn trong quan hệ tình dục gây nên không có gì là lạ.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên kể lại ca bệnh khá hy hữu khi vợ dẫn chồng vào viện cấp cứu vì bị “gãy súng” do "yêu" quá đà. Điều đáng nói là khi vào viện, dù người chồng vô cùng đau đớn, nhưng vẫn mang tâm lý e dè, xấu hổ… Chính điều đó khiến bệnh tình càng chuyển biến nặng nề hơn.

“Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết, các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị nạn khi đang quan hệ tình dục và cần phải được mổ ngay lập tức.

Ngay sau đó, bệnh nhân được đưa vào phòng mổ, lấy máu tụ, băng ép, phẫu thuật dấu sẹo, phục hồi dương vật… Ca mổ thành công tốt đẹp. Sau 1 ngày nằm viện, bệnh nhân được các bác sĩ cho xuất viện về điều trị ngoại trú”, BS Liên cho biết.

Dở khóc, dở cười với các pha tai nạn vợ đưa chồng vào viện vì “yêu” quá đà - 1

Các bác sĩ đang tiến hành nối lại dương vật cho một nạn nhân bị tai nạn khi "yêu". Ảnh: BSCC.

Trước đó, tại khoa Nam học (BV Bình Dân TP.HCM) đã can thiệp cho một quý ông khác ở Bình Thuận bị gãy dương vật.

BS Mai Bá Tiến Dũng (Trường khoa Nam học) kể lại, bệnh nhân là Phạm V.H. 59 tuổi nhập viện vì “súng” bị gãy.

“Để có cảm giác khoái cảm, ông H. đề nghị với đối tác "yêu" tư thế lạ. Khoảng 1 phút sau cuộc vui, ông H. cảm thấy đau ở bìu rồi dương vật sưng lớn phải nhập viện cấp cứu”- bác sĩ Tiến Dũng nhớ lại.

BS Dũng cho biết, khi nhập viện bệnh nhân đã bị tổn thương vỡ thể hang bên phải đoạn niệu đạo kèm vết rách 2cm gây chảy máu. “Đây là tổn thương hiếm gặp với tỷ lệ 1/1000 ca được báo cáo trong y văn”- bác sĩ Dũng cảnh báo.

Dở khóc, dở cười với các pha tai nạn vợ đưa chồng vào viện vì “yêu” quá đà - 2

Tai nạn gãy súng rất hay xảy ra khi quan hệ tình dục. Ảnh mang tính minh họa.

Ngoài ca bệnh trên, BS Dũng cũng cho biết, tại khoa cũng đã tiếp nhận trường hợp ông Hoàng V.U. (35 tuổi, ở Long An) phải dừng "cuộc yêu" để cùng vợ để vào bệnh viện.

Khi vào viện, vợ ông U. bối rối chia sẻ với bác sĩ với nét mặt hối hận. “Do em muốn kích thích ham muốn của chồng nên thấy “của quý” cương cứng đã bẻ thử khiến “cậu nhỏ” kêu “rắc” và gãy nhũn ra”- người vợ nói với bác sĩ.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên cho biết, ngoài những ca tai nạn khi quan hệ tình dục, y văn trên thế giới đã báo cáo có không ít trường hợp dùng dụng cụ tình dục để quan hệ và gây tai nạn thủng cùng đồ âm đạo, thủng bàng quang...

"Đa phần khi quan hệ tình dục, thực hiện quá thô bạo nên dẫn đến người phụ nữ bị thủng bàng quang, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng khá nặng. Còn ở nam giới có thể bị vỡ vật hang, chấn thương hoặc thủng niệu đạo...”, BS Liên nói.

Không chỉ có vậy, BS Liên còn khuyến cáo đôi khi các bạn trẻ quá ''ham hố'' quan hệ nhiều lần trong ngày khi bị phim ảnh kích thích hoặc do sử dụng chất kích dục, chất gây nghiện phải vào nhập viện cấp cứu với ''thân tàn'' do quá sức, mất sức.

Tai nạn khi quan hệ tình dục thường xuyên xảy ra với nhiều mức độ khác nhau. Tuy nhiên, dù bị tai nạn trong trường hợp nào cũng cần phải vào viện để kiểm tra.

Ngoài ra, các bạn trẻ trước khi tiến tới hôn nhân thì cũng nên đi học các lớp tiền hôn nhân do các chuyên gia sản khoa, nam học tiết niệu hoặc chuyên gia tình dục tư vấn. Riêng vấn đề sử dụng dụng cụ tình dục, cần phải có sự hướng dẫn của các chuyên gia, không nên mua các mặt hàng trôi nổi trên thị trường để tránh rước họa vào thân.

Còn khi đã xảy ra tai nạn phải chuyển bệnh nhân lên bệnh viện có chuyên khoa nam học – tiết niệu để các bác sĩ tiến hành xử lý.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên (Khoa Ngoại - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội)

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề TS.BS.Nguyễn Đình Liên