Đôi nam nữ sinh viên chết bí ẩn ở phòng trọ

Ngày 24/02/2014 22:55 PM (GMT+7)

Thông tin ban đầu cho biết, có khả năng sau khi siết cổ người yêu đến chết, Tuân đã dùng dao cắt tay và dùng dây thắt cổ để cùng chết với người yêu ngay trong phòng trọ.

Vào lúc 10h30, ngày 24-2, bà Nguyễn Thị Tám, chủ nhà trọ sinh viên trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế phát hiện tại phòng trọ của N.T.A.T (SN 1994, trú tại tỉnh Gia Lai), là sinh viên năm thứ nhất Khoa Luật (ĐH Huế), ở tầng 2, có nhiều dấu hiệu bất thường.

Bà Tám cùng với người dân địa phương phá cửa vào phòng, thấy A.T cùng một bạn nam đã chết trong phòng, xung quanh có nhiều máu.

Đôi nam nữ sinh viên chết bí ẩn ở phòng trọ - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể 2 nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên  - Huế đã đến hiện trường để điều tra sự việc. Người nam được xác minh là Lê Văn Tuân (SN 1992, ngụ huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), sinh viên Trường CĐ Phương Đông (Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ sự việc. Đến 14h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác bệnh viện.

Đôi nam nữ sinh viên chết bí ẩn ở phòng trọ - 2

Bạn bè khóc thương A.T

Thông tin ban đầu cho biết, qua khám nghiệm tử thi cơ quan công an phát hiện trên cổ A.T có vết tay siết, dẫn đến ngạt thở và tử vong. Còn Tuân có dấu vết bị đứt động mạch tay và treo cổ.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể sau khi dùng tay siết hại người yêu, Tuân đã dùng dao cắt động mạch tay để tự vẫn. Tuy nhiên, do không thành nên Tuân đã tiếp tục dùng dây thắt cổ tự tử cho đến chết. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang làm rõ sự vụ.

Được biết, giữa 2 người có mối quan hệ tình cảm yêu đương từ lâu nhưng thời gian gần đây xảy ra xích mích.

Theo một thầy giáo tại Khoa Luật, A.T là một sinh viên rất ngoan hiền, năng động và hòa đồng. Ngoài việc học, A.T tham gia rất nhiều đội nhóm, hoạt động tình nguyện xã hội tại Khoa Luật.

Theo Quang Nhật (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan