Đòi tiền công gửi về quê sắm Tết, bị ông chủ đánh tàn tật

Ngày 26/01/2017 15:24 PM (GMT+7)

Gần Tết, ông Hào đòi tiền công để gửi về quê cho vợ con mua sắm Tết, ông chủ không những không trả mà còn đánh ông Hào tàn tật.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động ngày 25-1, đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan công an đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Bá Cường (SN 1988, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi đánh người gây thương tích cho anh Phạm Bá Hào (SN 1979, quê tỉnh Thanh Hóa).

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc và tạm giữ đối tượng Cường để điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, hiện nay có những thông tin không chính xác, bôi xấu cơ quan công an” - đại tá Sơn cho biết thêm.

Đòi tiền công gửi về quê sắm Tết, bị ông chủ đánh tàn tật - 1

Ông Phạm Bá Hào đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Theo ông Phạm Bá Hào, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên năm 2010, anh rời gia đình ở Thanh Hóa vào Đắk Lắk làm thuê kiếm sống.

Vào ngày 13-1, trong lúc đi làm gỗ trong rừng cho đối tượng Cường, anh Hào có nói xin tiền công để gửi về quê cho vợ con mua sắm Tết. Mỗi ngày công được trả 200.000 đồng với tổng số tiền là 4,4 triệu đồng nhưng Cường chỉ đưa 1 triệu đồng. Năn nỉ trả thêm 500.000 đồng nhưng Cường không đồng ý nên ông Hào bỏ về.

Đến ngày 15-1, thấy ông Hào đi trên đường đoạn qua thôn 9 (xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo), Cường gọi ông Hào đứng lại. Bực tức vì ông Hào bỏ về không có người làm, Cường đấm 1 phát vào mắt ông Hào.

Choáng váng, ông Hào té xuống, Cường tiếp tục đánh đến khi ông Hào bất tỉnh. Sau đó, Cường nhúng đầu ông Hào vào nước cho ông tỉnh lại và ép nạn nhân lên xe chở đi.

Thấy có người chảy nhiều máu, ngất xỉu, sợ Cường chở đi phi tang nên người đi đường chặn lại báo công an.

Ông Hào được đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk với chấn thương ở mắt, gãy 3 xương sườn, 2 tay và 1 chân. Do không có người thân ở Đắk Lắk, hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện nay một số tổ chức từ thiện đang vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ ông Hào có tiền chữa trị.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan