Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu

Ngày 17/12/2016 00:13 AM (GMT+7)

Một nữ sinh trường Đại học Nội vụ Hà Nội háo hức đi chụp ảnh kỷ yếu với các bạn trong lớp nhưng khi nhận lại không nhận ra gương mặt mình vì đen thui.

Lâu nay nhiều người vẫn nể phục sức sáng tạo vô cùng tận của học sinh, sinh viên cuối khóa khi nghĩ ra hàng trăm ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu. Thế nhưng, khi nhìn thấy bức ảnh này, bạn sẽ biết thêm rằng bên cạnh đó còn có bàn tay ma thuật của nhiếp ảnh gia biến ảnh đẹp trở thành độc, lạ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chụp kỷ yếu phải nói là hết hồn của một nữ sinh với chú thích "Kỷ yếu sinh viên Mỏ". Thay vì một cô gái xinh xắn, dễ thương thường thấy thì bức ảnh là một nữ sinh mặc áo dài với gương mặt đen xì như dọa ma người xem.

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 1

Ảnh kỷ yếu độc lạ được dân mạng thích thú.

Bức ảnh nhận được tới hơn 23.000 lượt yêu thích và cả nghìn lượt bình luận thích thú. "Thế này thì sinh viên Thủy lợi trường em chắc phải ra giữa biển, ở giữa sông tạo dáng để chụp kỷ yếu mất thôi" hay "Xem xong ảnh chắc không có bạn giai nào muốn học trường Mỏ nữa".

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, nhiếp ảnh gia Longsupermen (Đỗ Văn Long, sinh năm 1993) chia sẻ, nhân vật trong ảnh là bạn sinh viên Trần Lệ Thu, đang là sinh viên năm cuối Khoa Văn thư - Lưu trữ, trường Đại học Nội Vụ, Hà Nội.

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 2

Hình ảnh gốc của Lệ Thu.

Long kể lại, bộ ảnh kỷ yếu này được chụp vào tháng 10 tại 3 địa điểm là Đại học Nội vụ, Văn Miếu và công viên Yên Sở. 

Khi chụp ảnh, Lệ Thu hay trêu Long nên khi trả ảnh, Long chỉnh sửa ảnh của Thu với mục đích trêu lại bạn. "Sau khi nhận ảnh, bạn ấy đăng lên nhóm K.S.C và nhận được hơn 4.000 lượt yêu thích. Một nhóm khác lấy lại ảnh này đăng lên nhận được tới 23.000 lượt "like". Mình không ngờ bức ảnh với mục đích trêu vui lại được các bạn hưởng ứng nhiều đến như vậy", tác giả bức ảnh thổ lộ.

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 3

Chân dung nhiếp ảnh gia vui tính nhất năm.

Cũng theo Long, do sợ các bạn không hiểu ý, nghĩ mình cố tình nên Long vẫn sửa ảnh bình thường và gửi cho các bạn. Còn bức ảnh không giống ai này Long gửi riêng trong phần bình luận trên facebook.

Còn đối với Trần Lệ Thu, bạn cũng rất vui khi nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng: "Bạn bè và người thân xung quanh em họ khá thích thú và ngạc nhiên khi nhìn thấy tấm ảnh này.

Ngoài đời tính cách cũng khá nghịch ngợm nên khi nhận được ảnh từ anh Long đã đăng lên cho vui. Anh Long cũng trẻ trung và có ý trêu em nên em cũng trêu anh ấy luôn".

Được biết không chỉ có bức ảnh của Trần Lệ Thu được nhiều người biết đến kia, nhiếp ảnh gia sinh năm 1993 còn "sáng tạo" với một số hình khác cũng ấn tượng không kém.

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 4 Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 5

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 6 Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 7

Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 8 Đòi trả ảnh kỷ yếu sớm, cô gái xinh đẹp nhận ảnh, xem xong sợ muốn xỉu - 9

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h