Đòn ghen tàn độc của một giám đốc chi nhánh ngân hàng

Ngày 16/06/2017 15:38 PM (GMT+7)

Khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của Thắng, cơ quan chức năng đã phát hiện 1 lọ thủy tinh, bên trong chứa dung dịch màu trắng và 1 vật thể cứng màu trắng hình dạng đốt ngón tay. Theo lời khai của Thắng, đó chính là ngón tay của người tình vợ mình.

Sự trả thù tàn độc

Là giám đốc chi nhánh một ngân hàng lớn tại tỉnh Quảng Ninh, Nguyễn Văn Thắng được coi là người “có máu mặt” trong vùng và nhiều người biết khi nhắc đến tên. Đi xe sang, ở nhà lầu, vợ đẹp, con khôn... ở tuổi “ngoại tứ tuần”, đối với Thắng mọi thứ gần như mỹ mãn. Nhưng rồi mọi thứ sụp đổ hoàn toàn khi Thắng vướng vào vòng lao lý chỉ vì cơn cuồng ghen.

Từ một lá đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra những hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Thắng. Ngày 13/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 đã chỉ đạo Phòng 7, C45 ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ án về hành vi “Đe dọa giết người” và “Giữ người trái pháp luật” đối với Nguyễn Văn Thắng.

Chuyện xảy ra từ cuối tháng 2/2017, Thắng bắt quả tang vợ mình ngoại tình tại một nhà nghỉ ở huyện Vân Đồn (Quảng Ninh). Tại đây, Thắng đã lên cơn cuồng nộ và trút hận lên người tình của vợ. Không chỉ đánh đập dã man anh T., Thắng còn dọa giết cả nhà kẻ đã dám lén lút qua lại với vợ mình. Cũng từ đó, Thắng cuồng ghen và biến thành một con người tàn độc.

Đòn ghen tàn độc của một giám đốc chi nhánh ngân hàng - 1

Nguyễn Văn Thắng, kẻ cuồng ghen với những chiêu trò trả thù tàn độc.

Nạn nhân của vụ việc này là anh T.M.T, 41 tuổi, trú tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Vào đầu năm 2016, do tham gia “Hội đồng niên 1976 Quảng Ninh” nên T. có quen chị B.H.L. (41 tuổi) là vợ của Nguyễn Văn Thắng. Từ các cuộc tụ tập bạn bè, giữa T. và L. nảy sinh tình cảm. Thường vào thứ ba hằng tuần, họ hẹn nhau đến nhà nghỉ Hương Sen, tại Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh để tâm sự.

Cây kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Thắng đã bí mật theo dõi vợ mình và phát hiện được quy luật hẹn hò. Ngày 21/2/2017, Thắng ngấm ngầm đi theo vợ mình, sau khi T. đón L. tại địa điểm thường hẹn rồi cùng nhau đến một nhà nghỉ ở Vân Đồn (cách TP Cẩm Phả chừng 35km) để tâm sự. Chỉ 5 phút sau khi vợ cùng tình nhân vào phòng, Thắng đã phá cửa xông vào, tại đây Thắng như phát điên và ra sức đánh đập anh T.

Từ một nạn nhân của một mối tình bất chính, Thắng đã biến mình thành kẻ côn đồ, tàn độc khi nhiều ngày sau đó Thắng liên tục tra tấn anh T. về cả tinh thần lẫn thể xác. Ngay sau hôm đấy, Thắng liên tục gọi điện cho T. để dọa giết và khủng bố tinh thần. Không những thế, Thắng còn tìm mọi cách để đánh đập, hành hạ T. cho hả cơn cuồng ghen. Với địa vị của Thắng, sau khi phát hiện bị “cắm sừng”, Thắng gần như bất mãn với mọi thứ và biến thành một kẻ côn đồ, hung hãn.

Ít lâu sau đó, vì không chịu nổi sự hành hạ về tinh thần, T. đã chủ động gọi điện xin phép Thắng lên phòng làm việc để xin lỗi và giãi bày sự việc. Tại văn phòng của mình, Thắng đã ra ba điều kiện với T. Thứ nhất, phải kể hết mọi chuyện giữa T. với L. cho Thắng nghe; thứ hai, không được kể mối quan hệ bất chính này cho người khác; thứ ba, yêu cầu T. phải tự chặt một đốt ngón tay và đem đến cho Thắng. Nếu làm đúng như thế, Thắng sẽ đồng ý tha thứ cho T.

Quá kinh hãi và lo cho sự an nguy của gia đình, T. đã chấp nhận cả ba yêu cầu của Thắng. T. đã tự chặt ngón tay út của bàn tay trái mang đến cho Thắng. Những tưởng những việc làm của T. sẽ khiến Thắng nguôi ngoai, nhưng không ngờ sau đó Thắng vẫn liên tục gọi điện dọa giết, bắt T. phải viết lại toàn bộ quá trình T. và L. quen nhau và quan hệ với nhau như thế nào?

Nhẫn nhục, T. vẫn làm theo yêu cầu của Thắng, nhưng Thắng không hề buông tha. Nhiều lần Thắng gọi T. đến phòng làm việc hoặc  ga ra ô tô của nhà Thắng để tra hỏi vì Thắng cho rằng T. vẫn còn giấu giếm điều gì đó khiến anh ta chưa thỏa mãn. Và những lần đó, T. đều phải “ăn” những trận đòn nhừ tử cùng những lời đe dọa giết cả nhà T.

“Con giun xéo lắm cũng quằn”

Trước những đòn tra tấn không nương tay, kèm những lời lẽ khủng bố tinh thần từ Thắng, T. vô cùng hoảng sợ và lo lắng cho tính mạng của bản thân và cả gia đình. Dằn vặt, khủng hoảng, T. đã quyết định kể sự thật cho bố mẹ và vợ mình biết. Ngay sau đó, cả gia đình T. đến gặp để xin Thắng tha thứ cho việc làm sai trái của T. nhưng Thắng không hề mủi lòng. Thắng ra điều kiện, gia đình T. phải bán nhà và đi khỏi đất Quảng Ninh.

Đến 15h ngày 11/5/2017, Thắng gọi điện bắt T. đến nhà. Tại đây, Thắng đã đóng cửa ga ra ô tô và dùng một cây gậy sắt ngắn liên tục trút những trận đòn lên người T. Ngay cả khi người giúp việc và vợ Thắng ra sức can ngăn nhưng Thắng như con thú dữ không dừng tay, tưởng chừng giết chết T. tại nhà mình. Nhân lúc Thắng bận nghe điện thoại của ai đó, T. đã lén gọi điện về cho vợ mình cầu cứu. Khi phát hiện T. gọi điện thoại, Thắng đã giằng lấy máy, tháo sim và đánh T. đến ngất lịm đi. Khi tỉnh dậy, T. đã thấy mình nằm trong bệnh viện.

Tại bệnh viện, T. được các bác sỹ chẩn đoán bị đa chấn thương toàn thân, gãy xương sườn số 7 bên trái và gẫy xương đòn vai trái. T. nằm điều trị đến ngày 22/5/2017 thì ra viện, về nhà tiếp tục điều trị. Quá lo sợ trước sự hung hãn của Thắng, T. quyết định viết đơn cầu cứu gửi tới Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an.

Được biết Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến là một người công tâm, phá nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng và được nghe kể nhiều về Thiếu tướng, T. đã liều mạng viết đơn cầu cứu, kể lại toàn bộ sự việc xảy ra với mình cùng gia đình. Ngày 12/6, Tổng cục Cảnh sát nhận được đơn kêu cứu và tố giác tội phạm của T.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Tổng cục Cảnh sát đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) tiến hành điều tra, làm rõ. Căn cứ lời khai của nạn nhân, giấy ra viện và cơ sở dữ liệu camera do anh T. cung cấp, đồng thời với các tài liệu chứng cứ do các trinh sát, điều tra viên thu thập được, ngày 13/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 đã chỉ đạo Phòng 7, C45 ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ngày 15/6, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 (Bộ Công an) đã xác nhận vụ việc và cho biết, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích” và mở rộng điều tra vụ án về hành vi “Đe dọa giết người” và “Giữ người trái pháp luật” đối với Nguyễn Văn Thắng.

Theo nguồn tin từ Cơ quan điều tra, vụ án này hoàn toàn không liên quan đến hoạt động tín dụng của ngân hàng nơi đối tượng Thắng làm việc. Tuy nhiên, việc điều tra đang được mở rộng theo hướng Thắng có đồng phạm hay không. Một cán bộ điều tra cho biết sau khi Thắng bị bắt khẩn cấp, đã có nhiều số máy lạ gọi điện đến gia đình anh T. yêu cầu rút đơn tố cáo, việc này đang được Cơ quan điều tra xác minh.

Theo Hoàng Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h