Dòng chia sẻ cuối trên facebook của cô giáo bị nạn ở đèo Prenn

Ngày 19/06/2016 15:36 PM (GMT+7)

Chiều 19/6, liên lạc với chúng tôi, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, ông đang cùng tổ công tác của tỉnh trên đường đến Lâm Đồng để hỗ trợ, động viên những người bị thương trong vụ tai nạn.

Theo ông Thái đến giờ này đã xác định có ba giáo viên Trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết) thiệt mạng gồm các cô Lê Thị Thanh Liên, Nguyễn Thị Ngọc Dung và Lê Uyên Quỳnh.

Cô giáo thứ tư đi trong nhóm giáo viên này là cô Nguyễn Thị Thanh Thủy cùng ba cháu bé con của cô Dung và cô Liên đến thời điểm hiện tại được xác định chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên hiện tại rất hoảng loạn.

Dòng chia sẻ cuối trên facebook của cô giáo bị nạn ở đèo Prenn - 1

 Hiện trường vụ tai nạn

Dòng chia sẻ cuối trên facebook của cô giáo bị nạn ở đèo Prenn - 2

 Ba cô giáo bị nạn trên đèo Prenn

Được biết khi lên xe Thanh Lịch, cả ba cô giáo thiệt mạng đều ngồi ghế phía sau tài xế còn cô Thủy và ba cháu nhỏ ngồi ở ghế bên phải.

Tại Phan Thiết, hàng trăm học sinh đã tập trung nhau khóc nức nở thương tiếc các giáo viên xấu số. Trên tài khoản facebook của cô giáo Lê Uyên Quỳnh tràn ngập những lời thương tiếc cô giáo dạy văn này.

Dòng chia sẻ cuối trên facebook của cô giáo bị nạn ở đèo Prenn - 3

 Cô giáo Quỳnh và lời chia sẻ cuối cùng trên facebook

Trước đó vào lúc 11g30 ngày 18/6, cô Quỳnh có nick là Song Quynh đã đưa ảnh của mình lên và viết “Coi như là…xong xuôi đi” khiến các học sinh cho rằng cô đã linh tính đi xa và điều này càng khiến các em thương tiếc nhiều hơn.

Theo PHƯƠNG NAM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h