Dùng kim tiêm chống cự khi bị phát hiện trộm iPhone

Ngày 22/04/2016 10:38 AM (GMT+7)

Khi bị khống chế, Hiệp rút kim tiêm thủ sẵn trong người ra đâm loạn xạ để chống cự.

Chiều 21-4 Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Minh Hiệp (23 tuổi, trú tại ấp Tân Hợp, xã Xuân Thành) để tiến hành điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Hiệp giả vờ đến hỏi thăm nhà người quen tại xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc) thì phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc mở cửa nhưng không có người trông coi nên đã lẻn vào phòng khách lấy trộm chiếc điện thoại iPhone.

Tuy nhiên, Hiệp đã bị chị Ngọc phát hiện tri hô. Hiệp bỏ chạy ra ngoài nhưng không kịp nhảy lên xe của đồng bọn đang chờ sẵn để tẩu thoát. Trong lúc mọi người đang rượt đuổi Hiệp thì lực lượng Công an huyện Xuân Lộc đang tuần tra địa bàn cũng kịp thời có mặt khống chế, bắt giữ.

Khi bị khống chế, Hiệp rút kim tiêm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ để chống cự nhưng không trúng ai. Hiệp đã bị công an khống chế và đưa về cơ quan công an để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại đây, Hiệp khai bị nghiện ma túy, cần tiền mua ma túy nên đã rủ bạn đi trộm.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự