Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy

Ngày 23/10/2015 22:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn chồng lái xe ô tô chở nhân tình va chạm vào xe máy của người vợ khiến nạn nhân bị gãy xương sườn, dập gan, dập lá lách… rồi bỏ đi công an đã tổ chức dựng lại hiện trường.

Sáng 23.10, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã tổ chức dựng lại hiện trường vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ Mercedes và xe máy khiến người phụ nữ bị trọng thương xảy ra tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) hồi đầu tháng 10.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 1

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 2

 Liên quan đến vụ tai nạn người vợ tố chồng gây tai nạn rồi bỏ đi, sáng nay công an huyện Hóc Môn đã tổ chức dựng lại hiện trường

Theo điều tra của cơ quan công an, danh tính tài xế lái xe ô tô được xác định là H.T.M (38 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) và nạn nhân đi xe máy là vợ của M, chị D.N.T (41 tuổi). Sau tai nạn, tài xế M lấy xe rời khỏi hiện trường, riêng nạn nhân T được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 175, quận Gò Vấp trong tình trạng gãy 6 xương sườn, dập gan, dập lá lách…

2 ngày sau tai nạn, tài xế M đến công an trình diện và cho rằng không biết có xảy ra va chạm với xe máy. Tuy nhiên, chị T có đơn tố cáo M cố tình đâm vào người mình. Hiện sức khỏe chị T đã tạm ổn và đang nằm ở nhà mẹ ruột để nghỉ dưỡng.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 3

Việc đo vẽ hiện trường được diễn ra kỹ lưỡng.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 4

Hiện công an đang bổ sung lời khai các nhân chứng cũng như những người có liên quan để xác định người chồng cố ý hay vô tinh gây ra va chạm xe máy khiến người vợ bị gãy 6 xương sườn, dập gan, dập lách…

Trong buổi dựng lại hiện trường sáng nay, hàng trăm người dân gần ngã ba Cống Đôi có mặt để theo dõi. Do chị T hôm nay đến bệnh viện tái khám nên đã ủy quyền cho người chị ruột Dương Thanh Thúy (45 tuổi) đến hiện trường. Cả hai phương tiện được đưa đến hiện trường để công an dựng lại vụ tai nạn, chiếc xe máy chị T được đặt nằm ngã ra đường để công an đo vẽ.

Tài xế M cho biết, trưa 6.10 lái xe ô tô đến ngã ba Cống Đôi thì cho xe rẽ vào hẻm nên không biết xảy ra tai nạn.

Chị ruột của nạn nhân Dương Thanh Thúy nói: “Trưa hôm đó, em gái tôi chở con gái đi mua bánh sinh nhật cho con. Đến ngã ba Cống Đôi thấy chồng nó chở cô nhân tình trên xe nên bỏ con lại ở tiệm bánh rồi lấy xe đuổi theo nên xảy ra va chạm. Biết em tôi bị nạn nhưng M vẫn lái xe bỏ đi”.

Cũng theo chị Thúy, sở dĩ em gái chị đuổi xe theo vì trước đó 2 ngày, em gái chị Thúy có nói với chồng (anh M) là tổ chức sinh nhật cho đứa con nhưng M nói bận công việc. Khi em tôi thấy M chở nhân tình trên xe nên đuổi theo nắm kính chiếu hậu thì xảy ra chuyện đau lòng này”.

Hiện cơ quan công an huyện Hóc Môn vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn. Theo công an, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa xác định được là người chồng cố ý gây tai nạn hay chỉ là vô ý va chạm vào xe máy của người vợ khiến nạn nhân bị thương. Vì vậy, công an cần tiếp tục lấy lời khai của tài xế cũng như các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 5

 “Gia đình cũng muốn vợ chồng nó hàn gắn tình cảm để cùng nhau nuôi các con khôn lớn nhưng với tình trạng như vậy không được rồi” người chị gái buồn rầu nói.

Hai vợ chồng M cưới nhau năm 2002 có nhau được 3 đứa con. Thời gian gần đây, biết M có “bồ nhí” nên người vợ ra sức khuyên can nhưng không thành. Cách đây 3 tháng hai vợ chồng làm đơn li dị. Căn biệt thự của hai vợ chồng ở xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn đóng cửa để chờ phân định tài sản. M về nhà cha mẹ ruột ở còn chị T và 3 người con ra ở dựng nhà tạm cạnh căn biệt thự để bán tạp hóa.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 6

Hiện vụ việc vẫn đang được công an làm rõ.

“Gia đình cũng muốn vợ chồng nó hàn gắn tình cảm để cùng nhau nuôi các con khôn lớn nhưng với tình trạng như vậy không được rồi. Em gái tôi mỗi lần nhắc đến chồng thì đau buồn hơn. 3 đứa con của T vẫn ở căn nhà tạm làm tiệm tạp hóa. Sắp tới, mọi việc ổn định và sức khỏe của T tốt sẽ đón các cháu về ở bên ngoại để tiện việc chăm sóc” người chị gái buồn rầu nói.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot