Đuổi theo xe của chồng và bồ nhí để đánh ghen, người vợ bị cán chết thương tâm

Ngày 04/09/2017 16:42 PM (GMT+7)

Sự việc đau lòng vừa xảy ra ở Trung Quốc, người vợ bị xe của chồng cán chết giữa phố chỉ vì bị bắt quả tang ngoại tình.

Vụ việc xảy ra vào ngày 1/9 vừa qua ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Camera an ninh ghi lại cảnh tượng chiếc xe hơi lôi một người phụ nữ theo và cán chết người này trên đường phố.

Theo đó, người phụ nữ mặc áo đen ở bên ngoài là vợ của tài xế bên trong xe. Phát hiện chồng mình lúc này chở theo cô nhân tình và khóa chặt cửa xe, người vợ chạy theo để mở cửa nhưng người chồng cố thủ nhất định không mở ra để nói chuyện phải trái.

Đuổi theo xe của chồng và bồ nhí để đánh ghen, người vợ bị cán chết thương tâm - 1

Người vợ nắm chặt lấy cửa xe, nhưng người chồng vẫn phóng xe nhanh khiến cô vợ bị cuốn vào gầm xe.

Lúc này máy xe đã khởi động và xe đang di chuyển chậm, nhưng người vợ vẫn nhất quyết đòi chồng mở cửa, cô nắm chặt tay cầm và đập mạnh vào kính xe. Người vợ tội nghiệp không biết chuyện không hay sắp xảy ra với mình.

Sau một hồi giằng co, chiếc xe tăng tốc. Người vợ bị bất ngờ, theo phản xạ tay giữ chặt cửa xe và chạy theo chiếc xe. Tuy nhiên, đang ở đoạn đường đổ dốc, người phụ nữ mất thăng bằng và té ngã xuống mặt đường, chiếc xe lao đến và nuốt trọn cô vợ vào gầm xe.

Cô vợ xấu số bị xe cán qua người và lăn vài vòng, sau đó bị hất văng ra ngoài, nằm bất tỉnh rồi qua đời không lâu sau đó vì chấn thương quá nặng. Người chồng nhận thấy sự việc vẫn không có ý định dừng xe, cho xe lao thẳng rồi biến mất.

Tuy nhiên sau đó, tại văn phòng cảnh sát địa phương, người chồng đã tự đến đầu thú vì hành vi của mình và trần tình rằng anh ta không ngờ sự việc lại diễn biến như vậy. 

Đoạn video được trích từ các camera an ninh và đăng tải lên mạng xã hội, nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Khánh Duy (Tổng hợp từ Pearvideo CN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng