Gần 20 thùng lòng thối "cưỡi" xe khách về HN

Ngày 14/01/2013 18:00 PM (GMT+7)

Gần 20 thùng nội tạng động vật gồm lòng lợn, tràng lợn... bốc mùi bị phát hiện trên xe khách chạy tuyến Quảng Ngãi ra Hà Nội vừa cập bến xe Nước Ngầm (HN).

Trưa 14/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (PC49 - Công an TP. Hà Nội) phối hợp với Đội quản lý thị trường số 15 (Hà Nội) đã phát hiện, bắt giữ gần 20 thùng nội tạng không rõ nguồn gốc được chở trên chiếc xe khách tại bến xe Nước Ngầm (đường Giải Phóng - Hà Nội).

Gần 20 thùng lòng thối quot;cưỡiquot; xe khách về HN - 1

Tại thời điểm trên, cơ quan chức năng phát hiện xe khách mang biển kiểm soát 76B - 002.18 (chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ngãi - Sài Gòn) có dấu hiệu bất thường.

Qua kiểm tra, trên xe chứa gần 20 thùng nội tạng động vật gồm lòng lợn, tràng lợn... bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Gần 20 thùng lòng thối quot;cưỡiquot; xe khách về HN - 2

Gần 20 thùng lòng thối quot;cưỡiquot; xe khách về HN - 3

Lái xe khai nhận tên là Lữ Văn Cảnh (ở thị trấn Châu Ủ - TP. Quảng Ngãi - tỉnh Quảng Ngãi). Lái xe này không hề xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số xuất xứ số hàng trên.

Anh này khai nhận chuyển số hàng trên từ một chiếc xe tải. Các thùng đều có ghi số điện thoại phía ngoài. Người giao hàng dặn, khi nào ra đến bến xe ngoài Hà Nội thì gọi cho số điện thoại trên thùng, sẽ có người nhận.

Gần 20 thùng lòng thối quot;cưỡiquot; xe khách về HN - 4

Theo người tài xế, anh này không biết các thùng xốp lại chứa nội tạng không đảm bảo vệ sinh như vậy. "Nếu biết thì ôi đã không nhận hàng!" - Lái xe Lữ Văn Cảnh khẩn khoản nói.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ số hàng trên để xử lý theo luật định. Thời điểm trên, chủ hàng vẫn chưa xuất hiện.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin bài cùng chủ đề Kinh hoàng thực phẩm bẩn