Gia đình bạn gái hứa trả tiền cho Hào Anh

Ngày 11/09/2014 22:26 PM (GMT+7)

Hơn 5 ngày chích và uống thuốc, mắt phải của Hào Anh có thuyên giảm. Bác sĩ khuyên nên đưa em lên TP. HCM điều trị tiếp nhưng gia đình Hào gần như bất lực vì khánh kiệt …

Chiều 11/9, Hào Anh chủ động liên hệ với PV và cho hay sáng cùng ngày em đã chở mẹ ruột (bà Phạm Thị Thoa) đến gặp mặt cha mẹ bạn gái (Đặng Linh H, nhà ở ấp 9, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) ngỏ ý xin mượn lại ít tiền để lên TP. HCM chữa bệnh đau mắt.

Tại nhà riêng vào chiều cùng ngày, Hào Anh cho biết sau hơn 5 ngày chích và uống thuốc, mắt phải của em bớt sưng nhưng vẫn nhìn mọi vật xung quanh không rõ như hồi chưa bị đau mắt. “Bác sĩ Lâm (trưởng khoa mắt Bệnh viện đa khoa Cà Mau) khuyên gia đình nên đưa con lên TP. HCM để điều trị tiếp nhưng con hết tiền rồi buộc lòng phải chở mẹ đến tận nhà bạn gái để mượn lại vài triệu đồng trong tổng số tiền 50 triệu mà con đã cho nhà bạn mượn trước đó”.

Tiếp lời Hào Anh, bà Thoa cho hay gia đình bên đó cũng tế nhị, nói tiền chưa xài đồng xu nào hết, còn mang ra khoe trước mặt bà và nói sẽ trả đủ một lần để Hào Anh có tiền đi khám, chữa bệnh. “Họ nói cứ yên tâm về Cà Mau, chiều mai (12/9) họ sẽ đích thân mang tiền ra tận nhà trả lại nhưng phải có sự chứng kiến của chính quyền nơi Hào Anh cư trú".

Tháng 5/2014, Hào Anh được thụ hưởng số tiền trên 800 triệu đồng mà mạnh thường quân hỗ trợ. Hào Anh rút tiền mua đất xây dựng nhà cấp 4 (tổng khoảng 600 triệu đồng). Số tiền còn lại, bà Thoa rút ra 50 triệu đồng mở riêng một số tiết kiệm cho Hào Anh phòng thân; còn lại khoảng 150 triệu bà nói đã dùng hết vào việc cất nhà để Hào không ỉ lại, yên tâm lo làm.

Gia đình bạn gái hứa trả tiền cho Hào Anh - 1

Hào Anh và mẹ

Tuy nhiên, từ hồi có nhà, Hào Anh có biểu hiện tiêu tiền nhiều hơn trước, liên tục thay đổi điện thoại và xe máy. Tìm hiểu bà Thoa mới biết Hào Anh quen bạn gái và đã lén rút sổ tiết kiệm cho gia đình bạn gái mượn 50 triệu đồng lúc gia đình bên ấy đang sửa sang lại nhà cửa. Song, Hào Anh không đưa biên nhận mượn tiền cho mẹ cất mà tự giữ một mình.

Hào Anh tiết lộ biên nhận mượn tiền Hào Anh bỏ trong túi quần, trong một lần tắm mưa đã bị nước mưa làm ướt  và rách.

Như chúng tôi đã thông tin, tối hơn 10 ngày trước (30/8), Hào Anh đi chơi cả ngày về tiếp tục xin tiền mẹ để đi chơi tiếp nhưng bà Thoa không cho. Hào Anh bực tức đập phá đồ đạc trong nhà, quăng quần áo và xua đuổi mẹ và cha dượng ra khỏi nhà. Bà Thoa cùng chồng và con gái tức tưởi ra đi trong đêm, thuê nhà trọ bên cảng cá để lột tôm thuê đắp đổi qua ngày.

Sau khi vụ việc xảy ra, CA và chính quyền địa phương lập biên bản. Hào thừa nhận đã nhiều lần đập phá đồ đạc trong nhà do mẹ mình can thiệp chuyện yêu đương của Hào và bạn, đặc biệt thường moi móc chuyện Hào Anh cho giai đình bạn mượn tiền nhưng không thông qua cha mẹ. Chiều ngày 4/9, Hào Anh bị CA phường 8 phạt hành chính 200 ngàn đồng về hành vi “buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp của họ”. Sau khi nhận quyết định xử phạt, Hào Anh công khai nhận lỗi và rước cha mẹ về ở chung cho đến nay, có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Chiều cùng ngày, đại diện CA phường 8 cho hay gia đình bạn gái Hào Anh muốn hoàn lại tiền cho Hào Anh chữa bệnh là việc tốt nhưng không cần phải mang đến CA phường mà đại diện chính quyền khóm 4 nơi Hào cư trú chứng kiến là đủ.

Theo Nắng Mới (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot