Gia đình bạn gái trả đủ tiền cho Hào Anh

Ngày 12/09/2014 23:11 PM (GMT+7)

Y như lời đã hứa, gia đình bạn gái Hào Anh đã mang đủ 50 triệu đồng trả lại cho Hào Anh trước sự chứng kiến của chính quyền khóm nơi Hào Anh cư trú.

Chiều 12/9, tại trụ sở Ủy ban nhân dân khóm 4 (phường 8, TP. Cà Mau), vợ chồng ông Đặng Thành Đô (ngụ ấp 9, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) trao trả lại 50 triệu đồng cho Hào Anhtrước sự chứng kiến của chính quyền khóm 4.

Gia đình ông Đô từ chối ghi hình cảnh trao trả tiền nhưng mong muốn từ đây về sau Hào Anh không được liên lạc, điện thoại hay tìm gặp con gái ông nữa (Đặng Linh H) để con ông bớt xấu hổ với bạn bè và yên tâm lo cho việc học.

Cuối tháng 8/2014, Hào Anh đi chơi cả ngày về tiếp tục xin tiền mẹ để đi chơi tiếp nhưng bà Thoa không cho. Hào Anh bực tức đập phá đồ đạc trong nhà, quăng quần áo và xua đuổi mẹ và cha dượng ra khỏi nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, CA và chính quyền địa phương lập biên bản. Chiều ngày 4/9, Hào Anh bị CA phường 8 phạt hành chính 200 nghìn đồng về hành vi “buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp của họ”. Sau khi nhận quyết định xử phạt, Hào Anh công khai nhận lỗi và rước cha mẹ về ở chung cho đến nay.

Gia đình bạn gái trả đủ tiền cho Hào Anh - 1

Hào Anh ký trên trong biên nhận nhận đủ 50 triệu đồng từ gia đình ông Đô.

Trước sự chứng kiến của chính quyền khóm 4, Hào Anh công khai xin lỗi mẹ mình và thừa nhận đã nhiều lần đập phá đồ đạc trong nhà do mẹ mình can thiệp quá sâu vào chuyện yêu đương của Hào với H, đặc biệt thường moi móc chuyện Hào lén rút sổ tiết kiệm 50 triệu đồng cho gia đình H mượn nhưng không thông qua cha mẹ. 

Về phần bà Thoa, ngay khi về nhà, bà đưa Hào Anh đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau chữa bệnh đau mắt. Sau hơn 5 ngày chích và uống thuốc, mắt phải của Hào Anh bớt sưng nhưng nhìn mọi vật xung quanh không rõ như hồi chưa bị đau mắt. Bác sĩ trực tiếp điều trị khuyên gia đình nên Hào Anh lên TP. HCM để điều trị tiếp nhưng Hào không còn tiền.

Nên sáng 11/9 vừa qua, Hào Anh đích thân chở mẹ ruột đến tận nhà gia đình bạn gái xin mượn lại vài triệu đồng để làm chi phí đi chữa bệnh. Tại đây, Hào Anh cũng thú nhận đã làm mất biên nhận cho mượn tiền, được gia đình ông Đô cảm thông.

Tháng 5/2014, Hào Anh được thụ hưởng số tiền trên 800 triệu đồng mà mạnh thường quân hỗ trợ. Hào Anh rút tiền mua đất xây dựng nhà cấp 4 (tổng khoảng 600 triệu đồng). Số tiền còn lại, bà Thoa rút ra 50 triệu đồng mở riêng một số tiết kiệm cho Hào Anh phòng thân; còn lại khoảng 150 triệu bà nói đã dùng hết vào việc cất nhà để Hào không không ỉ lại, yên tâm lo làm. Tuy nhiên, từ hồi có nhà, Hào có biểu hiện tiêu tiền nhiều hơn trước, liên tục thay đổi điện thoại và xe máy. Tìm hiểu bà Thoa mới biết Hào quen bạn gái và đã lén rút sổ tiết kiệm cho gia đình bạn gái mượn 50 triệu đồng lúc gia đình bên ấy đang sửa sang lại nhà cửa. Tuy nhiên, gia đình ông Đô phủ nhận mọi chuyện và cho rằng Hào Anh tự nguyện mang đến nhờ vợ chồng ông giữ hộ.

Theo Nắng Mới (Khám Phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ hành hạ dã man cháu Hào Anh