Giả gặp tai nạn, mẹ bỏ rơi con trai 2 tuổi tê cóng trong ô tô

Ngày 22/12/2016 06:55 AM (GMT+7)

Một người mẹ 26 tuổi ở bang Colorado (Mỹ) đã bị bắt vì để con trai 2 tuổi trong xe ô tô suốt 7 tiếng đồng hồ dưới trời mùa đông đầy tuyết.

Được biết khoảng 10h30 sáng ngày 17/12, Nicole Carmon, 26 tuổi, đã gọi điện thoại cho cảnh sát để nhờ tìm kiếm cậu con trai của mình. Lúc này cảnh sát đã gọi Carmon đến để điều tra.

Người mẹ này trình báo rằng tối hôm 16/12, bản thân mình gặp tai nạn và buộc phải để con trai ở trong xe. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, Carmon lại không nhớ chi tiết về vụ tai nạn và không biết chính xác địa điểm đỗ xe ở đâu nên quá trình tìm kiếm gặp không ít khó khăn.

Phía cảnh sát đã phải huy động rất đông lực lượng để tìm kiếm đứa bé. Họ đã lần theo từng dấu vết theo trí nhớ của Carmon và cuối cùng phát hiện ra chiếc xe đóng đầy tuyết đậu bên ngoài một khu mua sắm.

Giả gặp tai nạn, mẹ bỏ rơi con trai 2 tuổi tê cóng trong ô tô - 1

Một người mẹ 26 tuổi ở bang Colorado (Mỹ) đã bị bắt vì để con trai 2 tuổi trong xe ô tô suốt 7 tiếng đồng hồ dưới trời mùa đông đầy tuyết.

Sau khi nỗ lực mở cửa xe, cảnh sát đã phát hiện bé trai 2 tuổi ở trong một chiếc xe bị phủ kín tuyết ở bãi đỗ xe của một khu mua sắm ở thành phố Thornton, bang Colorado (Mỹ). Khi được tìm thấy, đứa bé đang ở trong tình trạng tê cóng, thân nhiệt giảm mạnh và gần như kiệt sức. Ngay lập tức, bé đã được đưa đến bệnh viện.

Giả gặp tai nạn, mẹ bỏ rơi con trai 2 tuổi tê cóng trong ô tô - 2

Chiếc xe sau một đêm đã xuất hiện một lớp tuyết dày

Breanna Sanchez, một nhân chứng cho biết chị phát hiện chiếc xe khi đi làm lúc 9 giờ sáng. Chiếc xe bị phủ một lớp tuyết dày nên chị không biết có ai bên trong hay không cho đến khi cảnh sát đến phá cửa và đưa bé trai ra ngoài

Khi tìm thấy chiếc xe và kết hợp với lời khai của Carmon, cảnh sát cho biết chiếc xe không có dấu hiệu bị tai nạn. Đồng thời, theo camera giám sát tại khu mua sắm, dường như Carmon đã rời khỏi đó trong tình trạng say rượu hoặc đang phê thuốc. Do đó, cảnh sát đã bắt tạm giam Carmon để điều tra về tội lạm dụng trẻ em. Họ cho rằng bé trai có lẽ đã bị để mặc trong xe giữa thời tiết giá lạnh khoảng –8oC trong suốt 7 tiếng.

Giả gặp tai nạn, mẹ bỏ rơi con trai 2 tuổi tê cóng trong ô tô - 3

Nhiệt độ ở bang Colorado vô cùng thấp, tuyết bao phủ khắp nơi

Trước đó, Carmon đã từng bị bắt giữ vì cản trở người thi hành công vụ. Tháng 10 vừa qua, cảnh sát cũng phát hiện cô lái xe trong tình trạng người nồng nặc mùi rượu. Hiện cảnh sát đang là rõ các tình tiết dẫn đến việc bé trai bị để lại một mình trong xe.

Nhật Linh/Dịch từ Denverpost
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h