Giả nhân viên trường lừa phụ huynh đóng học phí

Ngày 24/08/2016 08:55 AM (GMT+7)

Ngày 23-8, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM cho biết nhiều thí sinh đã nhận được điện thoại yêu cầu đóng tiền học phí gấp nhằm đảm bảo tiến độ, nếu không sẽ bị xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

Ông Phạm Thái Sơn, Phó phòng Đào tạo trường Đào tạo trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM, cho biết những ngày qua, có 2 phụ huynh liên lạc trường để xác nhận lại địa chỉ nhằm đóng học phí.

Giả nhân viên trường lừa phụ huynh đóng học phí - 1

“Phụ huynh nói rằng họ nhận được thông báo con em đậu ĐH phải lên trường đóng học phí và các khoản lệ phí nhập học hệ ĐH, CĐ chính quy năm học 2015 – 2016 gấp để giữ chỗ, nếu không sẽ bị hủy tên khỏi danh sách trúng tuyển”, ông Sơn nói.

Đại diện này của trường xác nhận trường không cử người điện thoại, thu tiền học phí gấp rút. Do đó, nhà trường và được nhà trường khuyến cáo không làm theo yêu cầu này. Hình thức thu là nộp trực tiếp tại trường, có biên lai đóng dấu chứ không qua bất cứ hình thức nào khác.

Ngay sau đó, trên website, nhà trường cũng phát đi cảnh báo và thông báo thời gian nhập học và đóng học phí từ ngày 26-8 đến 5-9 (Những thí sinh trúng tuyển nhưng chưa nhận được giấy báo nhập học sẽ được giải quyết sau ngày 29-8). Nhà trường cho biết thêm không tổ chức thông báo nhập học qua điện thoại, không nhận hồ sơ nhập học và học phí ở một địa điểm nào khác ngoài địa chỉ trường, quý phụ huynh và học sinh cảnh giác với các trường hợp thông báo đóng tiền tại địa điểm khác.

Theo H.Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự