Giả vờ vào quán uống cafe để trộm con chó Fox

Ngày 05/01/2015 14:03 PM (GMT+7)

Một phụ nữ rình rập 3 ngày liền ở quán cà phê để ăn trộm một con chó chó Fox.

Anh Nguyễn Quyết Thắng vừa đưa lên trang facebook cá nhân của mình lời thông báo truy tìm một phụ nữ được cho là thủ phạm trộm con chó Fox của nhà anh. Kèm theo thông báo truy tìm là hình ảnh người phụ nữ và video ghi lại cảnh bà ta ăn trộm con chó.

Theo video và hình ảnh, người phụ nữ mặc áo khoác màu xanh, ngồi ở ghế, ôm con cho Fox rồi đứng dậy đi ra khỏi quán.

Giả vờ vào quán uống cafe để trộm con chó Fox - 1

Trả lời chúng tôi, anh Thắng cho biết, quán cà phê của anh nằm ở trên phố Nhà Chung (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Anh mua con chó Fox về làm cảnh cách đây khoảng 1 năm với giá 5 triệu.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 11h trưa 4/1. Người phụ nữ khoảng 50 tuổi. Anh Thắng cũng cho hay, anh được nhân viên quán cho biết, trước khi trộm con chó, người phụ nữ đã rình rập suốt 3 ngày liền ở quán cà phê. Hôm nào bà ta cũng vào gọi đồ uống, ngồi một lúc rồi đi ra. Lần cuối cùng, bà ta trả tiền cà phê trước. Một lúc sau, bà ta lặng lẽ rời khỏi quán.

Giả vờ vào quán uống cafe để trộm con chó Fox - 2

Hiện anh Thắng đang làm đơn và thu thập lại hình ảnh để trình báo công an.

Thời gian qua, trên địa bàn Hà Nội xảy ra nhiều vụ trộm do những người phụ nữ đứng tuổi gây ra và được camera ở các cửa hàng ghi lại. Nạn nhân các vụ trộm thường là cửa hàng quần áo. Hình ảnh được camera ghi lại nhiều lần cho thấy, thủ phạm trong các vụ trộm đều là một người.

Trộm cho vẫn thường xảy ra ở Hà Nội cũng như nhiều địa phương. Tuy nhiên, một phụ nữ vào quán cà phê cuỗm chó cảnh là vụ việc lần đầu được biết đến.

Giả vờ vào quán uống cafe để trộm con chó Fox - 3

Chó Fox là giống chó cảnh có vóc dáng rất nhỏ nhưng giá trị lại rất cao. Một con cho Fox thường có giá hàng triệu đến hàng chục triệu đồng. Chó Fox là thú chơi của nhiều gia đình khá giả. Vì thế, cho Fox từ lâu cũng là miếng mồi ngon đối với giới "cẩu tặc".

Xem video:

Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot