Giải mã bí ẩn về cái chết kỳ quặc của hai người đàn ông trên bàn ăn khi đang dùng bữa tối

Ngày 12/08/2017 17:25 PM (GMT+7)

Sau khi khám nghiệm tử thi, nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thương của hai người đàn ông ở Pháp khiến ai cũng ngỡ ngàng.

SCMP đưa tin, một người hàng xóm phát hiện hai người đàn ông trong một ngôi nhà nhỏ ở làng Authon-du-Perche (Pháp) khiến cho toàn bộ khu dân cư đều bàng hoàng.

Danh tính của hai nạn nhân được xác định là Olivier Boudin, 38 tuổi và Lucien Perot, 69 tuổi. Người hàng xóm cho biết thi thể Oliver trên sàn nhà, còn Perot ngồi tại bàn ăn. Trên bàn là bữa tối đang ăn dở, gồm có vài miếng phô mai, 1 chiếc bánh mì, 1 ly rượu, ít đậu hà lan và một đĩa thịt bò.

Giải mã bí ẩn về cái chết kỳ quặc của hai người đàn ông trên bàn ăn khi đang dùng bữa tối - 1

Nguyên nhân khiến hai người đàn ông đột tử bên bàn ăn khiến ai cũng ngỡ ngàng (Ảnh minh họa)

Trả lời báo chí, người hàng xóm cho biết lúc 6 giờ chiều bà nhìn thấy hai người gục trên bàn. Mới đầu bà nghĩ có lẽ hai người đang ngủ, vì thời tiết dễ chịu của buổi chiều và vì thấy có ly rượu trên bàn.

Đến 12 giờ trưa cùng ngày, người hàng xóm này nhìn thấy họ vẫn đang nằm gục trên bàn nhưng chỉ nghĩ rằng họ đã quá say sau bữa tối nên vẫn chưa tỉnh dậy.

Đến tối, khi vẫn nhìn thấy cảnh tượng tương tự ở ban công nhà hàng xóm, người này đã tìm cách lên ban công để đánh thức hai người dậy. Lúc này, bà mới phát hiện ra cả hai đã tắt thở và vội vàng báo cảnh sát. 

Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện thấy dấu hiệu chấn thương, xô xát hay tấn công nào. 

Giải mã bí ẩn về cái chết kỳ quặc của hai người đàn ông trên bàn ăn khi đang dùng bữa tối - 2

(Ảnh minh họa)

Ban đầu, cảnh sát nghĩ rằng đó có thể là một vụ ngộ độc, một món thức ăn nào đó chưa độc tố, dẫn đến cái chết của hại người đàn ông. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy các món ăn trên bàn đều vô hại, không có vấn đề gì. 

Rốt cuộc, kết quả giám định pháp y hôm 9/8 cho thấy Perot có nồng độ cồn trong máu rất cao và tử vong do… nuốt một miếng thịt bò chưa nhai kỹ và bị nghẹn.

Còn Olivier qua đời do một cơn đau tim. Được biết người này mắc bệnh tim di truyền, vì thế có lẽ khi nhìn thấy bạn mình đột tử, người này đã quá sợ hãi và dễ dàng lên cơn đau tim.

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới