Giận người yêu, thiếu nữ 16 tuổi lấy dao rạch tay tự tử ngay trước mặt

Ngày 06/08/2016 16:27 PM (GMT+7)

Sự việc trên diễn ra tại Thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình vào sáng nay ngày 6/8, rất may cô gái được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua được cơn nguy kịch.

Theo đó, sự việc cô gái 16 tuổi tự rạch tay trái tự tử xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6/8, trước cửa một nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình). Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu về sự việc, cô gái tên Bùi Thị B. N. (16 tuổi, Mông Hóa, Kỳ Sơn, Hòa Bình) trong lúc lên thăm người yêu bị tai nạn nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình nhìn thấy cô bạn cùng chơi đang chăm sóc anh này.

Giận người yêu, thiếu nữ 16 tuổi lấy dao rạch tay tự tử ngay trước mặt - 1

Hình ảnh thiếu nữ đang được các bác sĩ cấp cứu.

Do ghen tuông nên N. bỏ đi và gọi cho người yêu ra nói chuyện phải trái, tuy nhiên trong khi nói chuyện hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúccãi vã, N. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi ra và rạch lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử. Phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Tại khoa Chấn thương chỉnh hình (BV Đa khoa Hòa Bình), các bác sĩ xác nhận, trên cánh tay trái bị vật sắc nhọn rạch 6 vết sâu, dài chép nhau, bệnh nhân nói nhảm và mất nhiều máu. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ khẩn trương tiến hành làm các bước sơ cứu, băng bó vết thương ban đầu cho bệnh nhân. Đến thời điểm này, bệnh nhân đã qua khỏi cơn nguy hiểm. Sức khỏe của bệnh nhân đang dần ổn định trở lại.

Sau khi sự việc xảy ra và được cộng đồng mạng chia sẻ, rất nhiều người đã nêu quan điểm. Facebook có nick name M.M chia sẻ: “Ngày xưa cũng dỗi dỗi người yêu, bảo cứa tay… mà thầm nghĩ xước tý da còn đau ra. Xong không may chết ra đấy, nó đi yêu con khác. Thế là bố mẹ mình đau, người thân mình xót. Chứ thằng người yêu nó cần gì. Tóm lại chết là ngu, không yêu được thì bỏ, đau buồn thì cũng chỉ 1 thời”.

Giận người yêu, thiếu nữ 16 tuổi lấy dao rạch tay tự tử ngay trước mặt - 2

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Còn bạn Ngoc Tran bình luận: “Bố mẹ nuôi nấng vất vả chưa báo hiếu được gì đã đi báo đời. Cứ nói bố mẹ không quan tâm nhưng bố mẹ quần quật làm thuê thời gian nghỉ còn không có cũng vì con. Các con cũng phải có trách nhiệm với chính mình để an ủi cha mẹ, chứ tý tuổi đầu đã làm khổ cha mẹ. Giàu còn đỡ nếu nghèo lại tiền viện, tiền thuốc thang nữa".

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự