Giận vợ đi chơi 8/3, chồng nhảy cầu tự tử

Ngày 10/03/2013 07:03 AM (GMT+7)

Vợ chồng mâu thuẫn xảy ra to tiếng, uất ức vì những lời nói và hành động của vợ, anh Tiến bắt xe ôm đi lên cầu Thăng rồi nhảy xuống sông Hồng tự vẫn...

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khắc Tiến (53 tuổi, ở xóm 4, thôn Thượng, xã Mễ Trì, huyên Từ Liêm, Hà Nội).

Vào khoảng 18h chiều ngày 8/3, chị Nguyễn Thị Thư (vợ anh Tiến) xin phép chồng cho đi chơi nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Thấy vợ đi xin đi chơi mà không cần chồng, anh Tiến đã không đồng ý. Vì vậy, hai vợ chồng mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Giận vợ đi chơi 8/3, chồng nhảy cầu tự tử - 1
Cầu Thăng Long, nơi anh Tiến nhảy sông tự tử. Ảnh minh họa

Nghĩ rằng người vợ trẻ không cần mình nữa nên viện cớ đi chơi để hẹn hò với người đàn ông khác, đồng thời uất ức vì những lời nói và hành động của vợ, anh Tiến liền bắt xe ôm (là hàng xóm) đi lên cầu Thăng Long.

Khi đi đến giữa cầu, anh Tiến bảo lái xe dừng lại và bất ngờ trèo lên lan can và nhảy xuống dòng sông. Người lái xe ôm hoảng hốt kêu gọi mọi người và điện báo cho vợ nạn nhân biết sự việc.

Ngay khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường. Sau gần 4 giờ đồng hồ cùng với hàng chục chiếc ca nô cứu hộ của lực lượng chức năng, thi thể anh Tiến đã được tìm thấy.

Được biết, vợ nạn nhân kém chồng hơn chục tuổi, xinh đẹp và khéo miệng. Hai vợ chồng đã có với nhau hai mặt con, một trai, một gái.

(Theo Vnmedia)
Nguồn:

Tin liên quan