Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp quan hệ với nam sinh đến mang thai

Ngày 02/04/2017 09:56 AM (GMT+7)

Nữ giáo viên dạy tiếng Anh và là huấn luyện viên của đội hoạt náo viên, đã nhiều lần quan hệ với nam sinh đến mức có thai.

Theo Daily Star, Katherine Ruth Harper (27 tuổi), bị bắt giữ hồi tuần trước và bị cáo buộc có quan hệ không đứng đắn với một nam sinh 15 tuổi tại trường trung học John M Tidwell, bang Texas, Mỹ.

Quá trình điều tra của cảnh sát xác định, Harper, giáo viên dạy lớp 7 của trường John M Tidwell, đã nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho nam sinh qua điện thoại.

Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp quan hệ với nam sinh đến mang thai - 1

Giáo viên dạy tiếng Anh, cô Katherine Ruth Harper.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi ban giám hiệu nhà trường nhận được thư nặc danh tố cáo một giáo viên đang mang thai với một nam sinh tháng 12 năm ngoái.

Danh tính của nam sinh được giữ kín vì người này vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Nam sinh đã bật khóc và thừa nhận có quan hệ tình dục với cô Harper khi một nhân viên của nhà trường đặt câu hỏi.

Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp quan hệ với nam sinh đến mang thai - 2

Trường trung học John M Tidwell ở bang Texas, Mỹ.

Cô Harper và nam sinh gặp nhau ở nhà cậu bé để quan hệ tình dục trong kỳ nghỉ hè. Trả lời cơ quan bảo vệ trẻ em liên bang, cậu bé nói cô Harper đến nhà mình và cả hai cùng uống rượu cho đến lúc say.

Mọi chuyện cứ như vậy diễn đến khi cô giáo khuyến khích nam sinh quan hệ, cảnh sát dẫn lời khai của cậu bé.

Cảnh sát xác định cậu bé và cô Harper đã nhiều lần quan hệ tình dục sau đó, trong giai đoạn tháng 6 và tháng 7.2016. Điện thoại cậu bé vẫn lưu giữ 76 đoạn tin nhắn với cô giáo trong quãng thời gian này.

Cô Harper hiện đang mang thai nhưng không rõ liệu cậu bé có phải cha đứa bé hay không.

“Cô ấy đang mang thai tháng thứ 8, thời điểm này cũng trùng với lúc bắt đầu quan hệ với nam sinh. Nhưng cô ấy đã có chồng nên chúng tôi chưa biết rõ ai tác giả cái thai”, cảnh sát trưởng Patrick Arata nói.

Hiện tại, cô Harper đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h