Giáo viên tiểu học túm tóc kéo lê học sinh, bị bắt gặp liền nói dối "Tôi là mẹ"

Ngày 04/05/2017 14:37 PM (GMT+7)

Mặc cho bé gái khóc lóc, cô giáo vẫn túm tóc kéo lê trên mặt đường. Điều đáng nói là khi bị người khác phát hiện, cô giáo này nói dối "Tôi là mẹ và không phải việc của anh".

Sáng 2/5, tại cổng một trường tiểu học dạy bằng tiếng nước ngoài ở thành phố Đông Hỏan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một nhân viên đưa thư đã quay được cảnh giáo viên bạo hành học sinh của mình.

Theo đó, một bé gái khoảng 7, 8 tuổi bị cô giáo túm tóc kéo lê trên mặt đất. Khi nhân viên đưa thư này lại gần nhắc nhở, nữ giáo viên này nói dối mình là mẹ đứa trẻ (vì cho rằng mẹ có thể được đánh con) và lớn tiếng bảo "không phải việc của anh".

Trong khi đó, bé gái ngồi trên nền đất khóc lóc nức nở và đòi được về nhà.

Giáo viên tiểu học túm tóc kéo lê học sinh, bị bắt gặp liền nói dối amp;#34;Tôi là mẹamp;#34; - 1

Giáo viên túm tóc kéo lê học sinh gây phẫn nộ.

Giáo viên tiểu học túm tóc kéo lê học sinh, bị bắt gặp liền nói dối amp;#34;Tôi là mẹamp;#34; - 2

Những lời dối trá của giáo viên này đã bị bại lộ sau khi mẹ của học sinh này đến trường và báo cáo vụ việc đến hiệu trưởng. Ngay lập tức, giáo viên này bị đình chỉ dạy để chờ điều tra.

Ngày 3/5, đoạn video trên trở thành chủ đề nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc. Cộng đồng mạng tức giận cho rằng, hãy túm tóc kéo nữ giáo viên này để cảm nhận được đau đớn như thế nào. 

Tháng trước, một đoạn video khác lan truyền gây chấn động mạng xã hội địa phương. Một người mẹ đã tức giận đá liên tiếp vào mặt giáo viên mầm non sau khi phụ huynh này xem được cảnh con mình bị cô giáo bạo hành.

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành