Giật mình clip bé trai còn đeo yếm lái ô tô giữa phố

Ngày 25/04/2016 17:32 PM (GMT+7)

Bé trai cầm vô lăng điều khiển xe ô tô nhịp nhàng suốt một đoạn đường dài. Khi xem clip, nhiều người đã giật mình hoảng sợ.

Clip: Bé trai còn đeo yếm cầm vô lăng lái ô tô giữa phố:

Ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện video clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một bé trai còn đeo yếm dãi cầm vô lăng lái xe ô tô trên phố. Đoạn clip khiến người xem giật mình, lo lắng.

Hình ảnh trong clip cho thấy, bé trai ngồi trước ghế lái cầm vô lăng điều khiển xe ô tô chạy qua nhiều tuyến phố.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip trên đã thu hút nhiều lượt xem và cả nghìn lượt bình luận khác nhau. Phần lớn các ý kiến đều không đồng tình với việc bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô.

“Tưởng thế là oai lắm, hay lắm! Tai nạn chết người ra đấy lại bảo tại số. Hành động của người lớn đi cùng không thể chấp nhận được, phải xử lý thật nghiêm để làm gương”, nickname Thanh Tung bình luận.

Theo chia sẻ của người quay, clip trên được quay vào ngày 24/4 trên một tuyến phố tại tỉnh Thái Nguyên. Thời điểm đó, người đàn ông được cho là bố của bé trai đi cùng xe ô tô.

Giật mình clip bé trai còn đeo yếm lái ô tô giữa phố - 1

Hình ảnh bé trai cầm vô lăng lái xe đi trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Thượng tá Nguyễn Văn Quỹ, Tổ trưởng tổ Xử lý vi phạm Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) cho hay, việc người đàn ông để bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô là hành động không thể chấp nhận được, đáng lên án. Theo ông Quỹ, chỉ cần trong lúc di chuyển ô tô gặp chướng ngại vật thì rất khó xử lý tình huống, tại nạn giao thông nghiêm trọng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

“Thêm nữa, khi để bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô, nhiều người dân đi trên đường sẽ hiếu kỳ theo dõi. Khi những người tham gia giao thông thiếu tập trung quan sát đường đi, tai nạn giao thông rất dễ xảy đến”, ông Quỹ nói.

Theo ông Quỹ, hiện nay, trong Luật Giao thông đường bộ chưa có quy định cụ thể về việc xử phạt hành vi nêu trên. Tuy nhiên, đối với người điều khiển xe máy mà buông hai tay khi lái xe hoặc để cho trẻ nhỏ bám vào thì đã có quy định xử phạt cụ thể với mức phạt từ 5-7 triệu đồng.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự