Giết người yêu 16 tuổi vì cãi nhau chuyện vặt

Ngày 12/07/2014 00:00 AM (GMT+7)

Vào khoảng 9 giờ ngày 8/7, một án mạng xảy ra tại thành phố Đông Dương, Trung Quốc, nạn nhân là cô gái trẻ 16 tuổi, mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Được biết, nạn nhân là Tiểu Lâm, người tỉnh Quý Châu, đã rời xa gia đình từ một năm trước, sau đó đến Triết Giang. Bạn trai cô chính là Dương Long Đăng, đã từng có một người vợ và một cô con gái 7 tuổi. Theo lời khai của hung thủ, sau khi cãi lộn vì những việc vụn vặt trong nhà, trong cơn tực giận không thể kìm chế được, anh ta đã ra tay đánh người bạn gái trẻ của mình rồi bỏ đi. Không ngờ tối quay về, thấy cô nằm im bất động, anh ta bèn gọi cấp cứu nhưng không còn kịp nữa… Sau gần một năm gia đình không gặp con gái, không ngờ giờ đây khi tương ngộ, cô chỉ còn nằm im bất động…

Người mẹ gặp lại con gái, dòng hồi ức tràn về trong tiếng khóc nức nở.

Bà kể lại, khoảng tháng 2 năm 2013, bà vô tình nhìn thấy con gái mình, tức Tiểu Lâm chat cùng một người đàn ông lạ trên QQ  Nội dung đoạn chat như sau: “Chồng à, em rất nhớ anh, nhưng mà em phải đi đọc sách đây”. Thấy vậy, bà vô cùng lo lắng vì con gái mình còn rất nhỏ, còn Tiểu Lâm chỉ giải thích rằng đó là bạn của cô, hai người trêu nhau nên gọi vậy mà thôi. Nghe vậy, bà cũng không để bụng nữa, không ngờ rằng, 4 tháng sau, cô con gái nhỏ bỗng bỏ nhà ra đi.

Sau thời gian dài tìm kiếm, đến tháng 8 năm 2013, cha mẹ Tiểu Lâm cuối cùng cũng tìm thấy cô tại Đông Dương, muốn đưa cô về nhà, nhưng Tiểu Lâm nhất quyết không chịu. Thậm chí, bố mẹ cô còn bắt cô đến tận sân bay, nhưng do Tiểu Lâm không có chứng minh thư nên phải làm thêm nhiều thủ tục khác. Nhân lúc mọi người mải lo việc, Tiểu Lâm trốn mất, thậm chí điện thoại cũng không mang theo.

Lần theo những cuộc trong điện thoại Tiểu Lâm, cuối cùng gia đình cũng tìm ra số của Dương Long Đăng. Khi được gọi hỏi, anh ta nói rằng mình nhất định sẽ chăm sóc Tiểu Lâm cẩn thận. Biết rằng không thể ép buộc Tiểu Lâm, bố mẹ cô đành miễn cưỡng quay về Quý Châu. Sau đó, hai người có quay lại Đông Dương một lần nữa nhưng Tiểu Lâm nhất quyết tránh mặt.

Không ngờ rằng, bẵng đi một năm, giờ đây khi gặp lại con gái, họ còn không kịp nghe cô nói những lời cuối cùng… Còn về phía Dương Long Đăng, có lẽ giờ đây cũng đang sống những ngày tháng tội lỗi và hoảng loạn vì lỡ tay giết hại người bạn gái bao năm của mình!

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot