Giọng ông ngoại đã mất bất ngờ vang lên trong lễ cưới, cô dâu 9X bật khóc nức nở vì xúc động

Ngày 14/08/2017 09:24 AM (GMT+7)

Món quà bất ngờ của chú rể Jordon Yost cùng anh trai và chị gái đã khiến cô dâu Brittany Adkins vô cùng bất ngờ và xúc động.

Cô dâu có tên là Brittany Adkins (sống tại Crab Orchard, phía Tây Virginia, Mỹ) từng mơ ước ông ngoại Ronald Adkins sẽ làm chủ hôn trong lễ cưới của mình. Thế nhưng, vào tháng 4 năm ngoái, ông ngoại không may qua đời. Brittany tưởng rằng ước muốn đó sẽ không bao giờ được thực hiện.

Trong ngày lễ trọng đại diễn ra vào ngày 22/7 vừa qua, chú rể  Jordon Yost cùng anh trai và chị gái của cô dâu cùng bí mật chuẩn bị món quà rất đặc biệt.

Giọng ông ngoại đã mất bất ngờ vang lên trong lễ cưới, cô dâu 9X bật khóc nức nở vì xúc động - 1

Khi đoạn thu âm vang lên, cô dâu Brittany ôm mặt khóc nức nở

Giọng ông ngoại đã mất bất ngờ vang lên trong lễ cưới, cô dâu 9X bật khóc nức nở vì xúc động - 2

Tất cả khách mời có mặt trong lễ cưới cũng không kìm được nước mắt

Tại lễ cưới diễn ra tại Crab Orchard, khi mọi người đang cúi xuống cầu nguyện thì của giọng nói của người ông được phát qua loa. Ông cầu nguyện và tuyên bố hai người là vợ chồng trước khi nói chú rể được phép hôn cô dâu.

"Tôi lập tức nhận ra giọng nói thân thương của ông và òa khóc nức nở. Lúc đó, rất nhiều cảm xúc lướt qua, chân tôi không thể đứng vững. Dù khóc nức nở nhưng tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc", cô dâu kể lại. 

Được biết, việc thu âm giọng nói của người ông được thực hiện vào năm 2015 tại lễ cưới của chị gái Brittany, khi đó ông Ronald làm chủ hôn.

Brittany cho biết bản thu âm này đã khiến cô và hầu hết khách mời bất ngờ. Không chỉ hai vợ chồng cô ứa nước mắt, người thân và khách khứa xung quanh cũng xúc động vì khoảnh khắc đáng nhớ này.

Giọng ông ngoại đã mất bất ngờ vang lên trong lễ cưới, cô dâu 9X bật khóc nức nở vì xúc động - 3

Nhiếp ảnh gia Sarah Irvin đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xúc động này lên Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh này nhận được 38.000 lượt tương tác và gần 3.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận.

Cô dâu Brittany lớn lên bên cạnh ông bà của mình, vì thế tình cảm của cô và ông bà rất đặc biệt. “Tôi rất thích ở nhà ông bà ngoại. Đối với một đứa trẻ, ai lại không thích ông bà của mình cơ chứ. Khi tôi làm sai, ông giải thích nên làm thế nào cho đúng. Ông luôn ở bên cạnh giúp đỡ và chỉ bảo cho tôi”, cô dâu chia sẻ.

Hà Anh (Dịch từ huffingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động