Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá

Ngày 22/10/2014 16:32 PM (GMT+7)

Người anh trai gửi điện thoại Iphone 5 từ trong nam về quê cho người em ở Thanh Hóa qua đường bưu điện nhưng khi đi nhận hàng thì lại nhận được 2 cục đá và một chiếc điện thoại.

Vào ngày 15/10, anh Trương Đăng Hòa, ở Ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước Hòa có gửi bưa phẩm EMS mang số hiệu EF 83 355625 7 VN. 

Gói bưu phẩm gồm một điện thoại di động Iphone 5, màu trắng (đã qua sử dụng) cộng một cục sạc dự phòng cho người nhận là ông Lê Công Hùng, ở xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Khi giao dịch gửi bưu phẩm, nhân viên bưu điện đã kiểm tra và đóng gói niêm phong có sự chứng kiến của anh Hòa.

Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá - 1

Gói hàng nhận vẫn còn nguyên vẹn

Đến ngày 20/10, ông Lê Công Hùng (SN 1969), ở xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn nhận được thông báo về việc có bưu phẩm. Do bị ốm, ông Hùng không đi nhận được và đã ủy quyền cho con trai là anh Lê Công Cường (SN 1993) đến điểm bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn để nhận bưu phẩm.

Tại đây, nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường là chị Bùi Thị Định đã phát đồng kiểm bưu phẩm. Anh Cường cùng chị Định kiểm tra bưu phẩm ngay tại điểm bưu điện. Thời điểm kiểm tra dấu niêm phong, kẹp chì gói bưu phẩm còn nguyên. 

Tuy nhiên, khi mở ra thì chị Định và anh Cường phát hiện trong gói bưu phẩm không đúng với nội dung ghi trên phiếu chuyển bưu phẩm EF 83 355625 7 VN. Trong gói bưu phẩm có một điện thoại cũ dán nhãn hiệu Nokia có chiều dài 10cm, chiều rộng 4,2cm và 1 sim di động Viettel, một cục xạc dự phòng, dây xạc pin, một sim điện thoại kèm theo vỏ bọc, bông, băng keo dán. Điều đặc biệt là trong gói bưu phẩm còn kèm theo 2 viên đá. 

Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá - 2

Mở ra, gồm điện thoại, sạc và đá. Không thấy iPhone đâu?

Ngay sau khi kiểm hàng thấy không đúng chủng loại so với nội dung của người gửi và cũng không đúng với nội dung ghi trên phiếu chuyển, anh Cường đã đề nghị nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường lập biên bản đồng kiểm về tình trạng gói bưu phẩm và yêu cầu xác minh, làm rõ và không đồng ý nhận gói bưu phẩm nói trên vì nội dung bưu phẩm đã bị thay đổi một cách trắng trợn. 

Sau đó nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường đã lập biên bản đồng kiểm ghi nhận sự việc, tình trạng gói bưu phẩm có sự xác nhận của hai bên để gửi về bưu điện huyện Triệu Sơn đề nghị làm rõ theo các quy định của pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.

Theo Trần Nghị
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot