Hà Nội: Bác sĩ dùng xăng tự thiêu tại nhà riêng

Ngày 15/06/2016 15:15 PM (GMT+7)

Hàng xóm và người thân phát hiện anh H. tự thiêu tại nhà riêng. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia nhưng không qua khỏi.

Ngày 15.6, chỉ huy Công an huyện Hoài Đức cho biết, cơ quan điều tra đã bước đầu làm rõ nguyên nhân anh Phan T.H. (43 tuổi, ở khu 7, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức) tử vong.

Anh H. là bác sĩ công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 13.6, hàng xóm và người thân phát hiện anh H. tự thiêu tại nhà riêng. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia nhưng không qua khỏi.

Hà Nội: Bác sĩ dùng xăng tự thiêu tại nhà riêng - 1

Khu phố nơi nạn nhân H. sinh sống.

 Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu của cơ quan điều tra, anh H. mắc chứng trầm cảm, trong lúc buồn chán chuyện gia đình anh H. đã mua xăng về nhà rồi đổ xăng lên người tự thiêu.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Hùng, Tổ trưởng khu 7, thị trấn Trạm Trôi cho biết, anh H. đã có vợ và hai người con. Tuy nhiên sau nhiều năm chung sống vợ anh H. đã rời khỏi nhà. Anh H. sinh sống cùng người mẹ đẻ của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh H. từ chối không khám nghiệm tử thi và tổ chức mai táng người xấu số vào sáng nay 15.6.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan