Hà Nội: Cô gái trẻ mắt thâm đen, mặt biến dạng sau khi đi làm mí ở spa

Ngày 19/11/2017 21:05 PM (GMT+7)

Sau khi đến một spa để làm mí, cô gái trẻ vô cùng hoàng hoàng khi mặt bị biến dạng, đôi mắt sưng vù và tím đen.

Thông tin trên mạng xã hội cho thấy, cô gái trẻ bị sự cố sau khi đi cắt mí đang sinh sống tại Hà Nội. Cô gái đến làm tại một spa trên địa bàn phường Tương Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) về thì xảy ra sự cố khiến khuôn mặt biến dạng, đôi mắt tím đen và sưng to…

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người. Đa phần đều bày tỏ bức xúc với tay nghề của thợ ở spa, một số khác thì dành lời chia sẻ, động viên cho cô gái không may gặp phải vụ việc trên.

Hà Nội: Cô gái trẻ mắt thâm đen, mặt biến dạng sau khi đi làm mí ở spa - 1

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều người quan tâm.

Ngày 19/11 chúng tôi đã tìm đến spa K.T. nơi cô gái trẻ đến thực hiện cắt mí để làm rõ thực hư sự việc, tuy nhiên spa này đã khóa cửa cả trong lẫn ngoài.

Những người dân sinh sống ở quanh khu vực này cho biết, spa K.T. đã đóng cửa từ sáng nay và họ cũng không biết nguyên nhân vì sao đóng cửa.

Sau nhiều nỗ lực liên lạc, chiều cùng ngày (19/11) chủ cửa hiệu spa này đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi sự việc được tung lên mạng xã hội.

Chị T.T.T (SN 1977, chủ Spa K.T) cho biết, hiện bản thân chị đang vô cùng bất ổn về tinh thần, không dám mở cửa hàng vì sau khi sự việc chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người lăng mạn, dọa dẫm chị.

Hà Nội: Cô gái trẻ mắt thâm đen, mặt biến dạng sau khi đi làm mí ở spa - 2

Chủ spa cho rằng, nữ khách hàng này mới làm mí được 2 hôm.

Nói về sự việc cô gái trẻ bị biến dạng mặt, mắt tím đen sau khi làm dịch vụ tại spa của mình, chị T. cho biết, nữ khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh và những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội vào 11h trưa ngày 18/11.

“Tối qua, khách hàng đã đến cửa hàng tôi. Tôi có giải thích rằng, vừa mới thẩm mỹ xong và mí mắt bị sung huyết thì chưa thể hết sưng được. Tôi đảm bảo với khách hàng sau 7 ngày nếu không có vấn đề gì thì thôi sẽ phải chịu mọi trách nhiệm”, chị T. nói.

Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, chị T. thừa nhận, cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, chị T. cho rằng, chuyên môn mình ổn và chưa có khách hàng phàn nàn hay bị hỏng khi thực hiện dịch vụ. “Tôi làm việc lâu năm, có giấy chứng chỉ hành nghề. Hơn 10 năm nay rất đông khách hàng nhưng chưa có ai bị hỏng”, chị T. nói

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 19/11 công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đã cử cán bộ xuống cơ sở Spa của chị T. để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin đang được mạng xã hội chia sẻ và bàn luận.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những khuôn mặt biến dị vì phẫu thuật thẩm mỹ